Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2020-2021 được tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội BĐS Việt Nam VNREA, Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam Reatimes và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam VIRES. Chương trình nhằm vinh danh những nhà phát triển BĐS uy tín, những dự án uy tín chất lượng cao trên thị trường cả nước. Kết quả bình chọn từ 500.000 độc giả khắp cả nước và Hội đồng bình chọn bao gồm 150 nhà báo và 30 chuyên gia đầu ngành lĩnh vực kinh tế, kiến trúc, xây dựng và bất động sản.
Bên cạnh TOP 5 dự án CTX tốt nhất 2020, lễ vinh danh cũng trao tặng chứng nhận đến TOP 5 tòa nhà văn phòng và TTTM tốt nhất, TOP 10 sàn giao dịch BĐS tốt nhất, TOP 10 khu đô thị đáng sống nhất, TOP 10 dự án chung cư cao cấp tốt nhất và nhiều hạng mục ấn tượng khác.
Vinh dự lọt vào TOP 5 công trình xanh tốt nhất 2020, Diamond Lotus Riverside 1 lần nữa khẳng định những nỗ lực phấn đấu hướng đến kiến tạo công trình theo tiêu chuẩn xanh quốc tế, mang lại cuộc sống cân bằng và trọn vẹn về cả thể chất, tâm hồn cho khách hàng. Hơn thế nữa, dự án còn hiện thực hóa mục tiêu tạo lập 1 cộng đồng xanh, nhân văn, vì 1 Việt Nam xanh hơn và bền vững hơn mà Nhà phát triển CTX Phuc Khang Corporation đã theo đuổi trong nhiều năm liền.
Dự án được xây dựng theo các tiêu chí nghiêm ngặt nhất của tiêu chuẩn LEED – tiêu chuẩn xanh từ Mỹ phổ biến tại hàng loạt quốc gia trên thế giới. Tiết kiệm năng lượng, giảm hiệu ứng nhà kính, sử dụng hiệu quả nước và nguồn nguyên nhiên liệu, tăng diện tích mảng xanh thực vật, đưa con người lại gần thiên nhiên hơn … là những điểm nổi bật của công trình xanh Diamond Lotus Riverside.
Chính bởi sự ưu việt trong từng chức năng riêng biệt của mình, Diamond Lotus Riverside được mệnh danh là “Bức tường xanh khổng lồ giữa lòng Sài Gòn”, một “landmark xanh nhân văn sông nước” hiếm có ngay giữa trung tâm đô thị phồn hoa bậc nhất cả nước.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, Tọa đàm BĐS Mùa Xuân lần thứ I cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tọa đàm đã có những phân tích, nhận định về tình hình thị trường trong năm qua cũng như dự báo về những phân khúc tiềm năng mới trong thời gian tới. Qua đó nhận diện những rào cản và vướng mắc vẫn còn tồn tại, kiến nghị những giải pháp thiết thực để khơi thông thị trường và tạo đà bứt phá.