Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra nghi án tài xế taxi tông hai người thương vong rồi bỏ trốn

Điều tra nghi án tài xế taxi tông hai người thương vong rồi bỏ trốn
Công an đã trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh khu vực và nhanh chóng xác định chiếc xe taxi có liên quan đến vụ tai nạn và mời tài xế về làm việc. Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Thị Mỹ T. , SN 1995, quê tỉnh Bến Tre.

Ngày 25/6, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được tin báo từ người dân có 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại giao lộ đường Tân Hương - Võ Công Tồn, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM.

Điều tra nghi án tài xế taxi tông hai người thương vong rồi bỏ trốn
Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nhân chứng cho hay, sau khi nghe tiếng động lớn, những người dân xung quanh chạy ra thì thấy đôi nam nữ đang nằm trên đường. Người nữ tử vong còn nạn nhân nam thì bò vào vỉa hề cầu cứu.

Cũng theo người dân, cùng thời điểm có một chiếc xe taxi trờ tới, người lái xe mở cửa ra nhìn một lúc rồi lái xe rời đi mà không nói gì.

Cảnh sát sau đó có mặt, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra. Theo ghi nhận, thi thể cô gái nằm gần chiếc xe máy, phần đầu gần với mép nắp cống bằng sắt.  

Công an đã trích xuất hình ảnh từ các camera khu vực và nhanh chóng xác định chiếc xe taxi có liên quan đến vụ tai nạn và mời tài xế về làm việc. Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Thị Mỹ T. , SN 1995, quê tỉnh Bến Tre.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35535 sec| 633.945 kb