Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ nam thanh niên nghi bị tai nạn tử vong do truy đuổi cướp

Điều tra vụ nam thanh niên nghi bị tai nạn tử vong do truy đuổi cướp
Trong lúc đuổi theo tên cướp, xe máy của nam thanh niên va chạm với xe máy nghi phạm cướp, dẫn đến té ngã, va vào phương tiện của người đi đường. Vụ việc khiến nam thanh niên tử vong.

Tiền Phong thông tin, ngày 28/4, Công an quận 12, TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong trên địa bàn nghi do truy đuổi cướp giật.

Điều tra vụ nam thanh niên nghi bị tai nạn tử vong do truy đuổi cướp
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo báo Lao động, thông tin ban đầu, lúc 21h36 ngày 27/4, nam thanh niên chạy xe máy biển số tỉnh Nghệ An trên đường Nguyễn Văn Quá, hướng từ đường Trường Chinh về Chợ Cầu thì nghe tiếng người dân tri hô cướp.

Người này lập tức đuổi theo xe máy của 2 nghi phạm cướp giật. Trong lúc truy đuổi, xe máy của nam thanh niên va chạm với xe máy nghi phạm cướp, dẫn đến té ngã, va vào phương tiện của người đi đường. Vụ việc khiến nam thanh niên tử vong.

Tuổi trẻ Online thông tin, tại hiện trường có một ô tô và một xe máy, thi thể nạn nhân nằm cách xe máy một đoạn hơn chục mét. Khu vực hiện trường còn có một biển số xe máy nghi là của người liên quan đến vụ tai nạn trên.

Nhận tin báo, Công an quận 12 đã phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người liên quan cũng như trích xuất camera để điều tra.

Liên quan đến vụ tai nạn trên, có thông tin từ người dân nghi nạn nhân trong lúc truy đuổi cướp thì bị tai nạn dẫn đến tử vong.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.91516 sec| 634.055 kb