Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ người đàn ông bị tố sàm sỡ phụ nữ trên xe buýt ở Hà Nội

Điều tra vụ người đàn ông bị tố sàm sỡ phụ nữ trên xe buýt ở Hà Nội
Trước đó, một clip được đăng tải trên mạng xã hội có ghi lại cảnh người phụ nữ đánh liên tiếp một người đàn ông vì cho rằng bị sàm sỡ trên xe buýt gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngày 23/5, lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) xác nhận và cho biết, hiện đơn vị này đang thụ lý, xác minh vụ một người đàn ông bị tố sàm sỡ phụ nữ trên tuyến buýt.

Theo đó, vào sáng ngày ngày 18/5, chị Th. (SN 1979, ở Mỹ Đức, Hà Nội) cùng 3 người con đi xe buýt 103A (lộ trình Chùa Hương - Bến xe Mỹ Đình).

Khi đi đến khu vực xã Tam Hưng (Thanh Oai), chị Th. bị một người đàn ông trung niên bóp vào vùng ngực. Tuy nhiên, sau đó chị T. đã đứng dậy quát mắng vì hành động lặp đi lặp lại của người đàn ông lạ mặt.

Điều tra vụ người đàn ông bị tố sàm sỡ phụ nữ trên xe buýt ở Hà Nội
Người đàn ông mặc áo kẻ được cho là có hành vi sàm sỡ phụ nữ trên xe buýt.

Đúng lúc này, xe buýt đến điểm dừng đỗ, cửa sau mở người đàn ông liền chạy xuống, để bắt chuyến xe khác. Thấy vậy, chị T. cũng vội vàng đuổi theo.

“Khi tôi đuổi kịp, người đàn ông mới chịu xin lỗi và biện minh cho hành động của mình là do vô tình vì trên xe đông người. Sau một hồi cự cãi, lực lượng chức năng đã có mặt và mời chúng tôi về trụ sở công an huyện làm việc”, chị T. nhớ lại.

Nhiều người dân hiếu kỳ xung quanh cũng đứng bàn tán và quay clip. Người đàn ông trung niên sau đó được đưa về trụ sở công an huyện Thanh Oai để lấy lời khai.

Nhân chứng này cho biết, khi bị người phụ nữ túm cổ áo, tố cáo hành vi của mình người đàn ông áo kẻ nói rất ít và không có phản ứng mạnh. Trước sự chứng kiến của nhiều người dân, người đàn ông chỉ cố gắng quay mặt vào phía trong hàng cây.

"Không rõ chuyện trên xe cụ thể ra sao nhưng không thấy người đàn ông bị túm cổ phản ứng", nhân chứng kể lại.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai thông tin trên báo Người Đưa Tin: “Đơn vị mới tiếp nhận lời khai của các bên và đang tiến hành xác minh. Khi đó mới kết luận có hay không vụ việc này xảy ra”.

Trước đó, một clip được đăng tải trên mạng có ghi lại cảnh người phụ nữ đánh liên tiếp một người đàn ông vì cho rằng bị sàm sỡ trên xe buýt gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Mặc dù trong clip, người đàn ông này biện minh do khi đó đông người nên lỡ chạm tay vào ngực người phụ nữ này, tuy nhiên nhiều người vẫn bày tỏ thái độ bức xúc, không đồng tình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34516 sec| 633.992 kb