Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ nữ công nhân tố bị cướp, hiếp dâm trong nhà vệ sinh

Điều tra vụ nữ công nhân tố bị cướp, hiếp dâm trong nhà vệ sinh
Người phụ nữ chạy từ nhà vệ sinh của Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương ra ngoài cầu cứu và cho rằng vừa bị một kẻ cướp tài sản và hiếp dâm.

Ngày 4/1, Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị này đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một phụ nữ tố bị cướp tài sản và hiếp dâm tại nhà vệ sinh nữ ở Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 3/1, chị T.T.S. (35 tuổi, quê Thanh Hóa) la hét, chạy từ nhà vệ sinh nữ của Trung tâm Văn hóa Lao động tới phòng bảo vệ kêu cứu.

Điều tra vụ nữ công nhân tố bị cướp, hiếp dâm trong nhà vệ sinh
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VOV

Chị S. trình báo, chị bị một người đàn ông kề dao vào cổ và yêu cầu đưa tiền trong nhà vệ sinh nữ. Nhưng chị chỉ đưa cho đối tượng chiếc . Sau đó, đối tượng tiếp tục khống chế và hiếp dâm chị S trước khi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Cũng theo chị S, khi bị hiếp dâm, chị không dám chống cự bởi bị đối tượng kề dao vào cổ.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An đến phong toả hiện trường, huy động lực lượng truy bắt nghi phạm, đồng thời đưa nạn nhân tới bệnh viện.

trích xuất hình ảnh từ camera của trung tâm ghi lại cho thấy, đối tượng sau khi thực hiện hành vi đã nhảy qua hàng rào của trung tâm bỏ trốn.

Hiện nay, công an thị xã Thuận An đang dựa vào hình ảnh từ camera để truy bắt đối tượng.

Được biết, Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương được đầu tư xây dựng từ ngân sách tỉnh Bình Dương và ngân sách tổ chức công đoàn nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa, vui chơi, , hoạt động thể thao cho công nhân lao động và người dân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59021 sec| 633.57 kb