Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đình chỉ cơ sở mầm mon ở Quảng Ninh nghi bạo hành trẻ, giao công an điều tr

Đình chỉ cơ sở mầm mon ở Quảng Ninh nghi bạo hành trẻ, giao công an điều tr
Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc xảy ra tại trường Đồ Rê Mí, UBND TP.Hạ Long đã chỉ đạo UBND phường Hồng Hà, phòng GD&ĐT, Công an thành phố khẩn trương nắm bắt tình hình vụ việc và điều tra, xác minh.

Liên quan đến vụ một cơ sở mầm non ở Quảng Ninh nghi bạo hành trẻ em, ngày 14/4 thông tin từ UBND TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. đơn vị đã có văn bản UBND tỉnh về vụ việc vừa xảy ra ở trường mầm non tư thục Đồ Rê Mí, phường Hồng Hà.

Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin sự việc xảy ra tại trường Đồ Rê Mí, UBND TP.Hạ Long đã chỉ đạo UBND phường Hồng Hà, phòng GD&ĐT, Công an thành phố khẩn trương nắm bắt tình hình vụ việc và điều tra, xác minh.

Đình chỉ cơ sở mầm mon ở Quảng Ninh nghi bạo hành trẻ, giao công an điều tr
Hình ảnh camera ghi nhận cô giáo ở trường Đồ Rê Mí được cho là đã kéo tay, quăng quật khi trẻ không nghe lời.

Cơ sở mầm non này do bà Nguyễn Thị Nga (trú tại tổ 2A, khu 1B, phường Hồng Hải, TP.Hạ Long) làm chủ cơ sở và được thành lập ngày 9/8/2018 theo quyết định của UBND phường Hồng Hà, dựa trên cơ sở đảm bảo đủ các tiêu chuẩn, thủ tục thành lập. Địa điểm hoạt động của trường là tổ 8, khu 9, phường Hồng Hà.

Vào lúc 9h30 ngày 12/4, anh Hoàng Văn Giới (SN 1986, đăng ký HKTT tại xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, hiện đang tạm trú tại tổ 11, khu 6, phường Hà Tu, TP.Hạ Long) đến Công an phường Hồng Hà trình báo về việc ngày 11/4, con gái anh là Hoàng Uyên C. (SN 2017) đang gửi tại nhà trẻ mầm non tư thục Đồ Rê Mí bị bạo hành.

Sau khi sau nhận được phản ánh từ phía phụ huynh học sinh, Cơ quan công an cùng lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra và ngay trong ngày, phường Hồng Hà ban hành quyết định về việc tạm đình chỉ cơ sở mầm non tư thục Đồ Rê Mí.

Những hình ảnh trẻ bị bạo hành tại cơ sở mầm non này sau đó cũng đã bị phát tán trên mạng . Cụ thể, một số trẻ trong lớp đã không ngủ, thay vì dỗ các cháu ngủ, cô giáo đã xách tay, quăng quật, giật gối khiến trẻ khóc lóc.

Sự việc gây nên bất bình trong dư luận, họ cho rằng cách nuôi dạy trẻ tại trường như vậy là không phù hợp. Trẻ cần được yêu thương chăm sóc chứ không thể vì nóng giận mà coi trẻ như đồ vật.  

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37014 sec| 634.016 kb