Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đình Trọng và Duy Mạnh cùng sang Singapore điều trị chấn thương trong ngày 8/3

Đình Trọng và Duy Mạnh cùng sang Singapore điều trị chấn thương trong ngày 8/3
Duy Mạnh sẽ tiến hành khám trước khi phẫu thuật, trong khi Đình Trọng được kiểm tra chấn thương. Cả hai sẽ cùng lên đường sang Singapore vào hôm nay, 8/3.

VnExpress dẫn lời trợ lý Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội thông tin sau trận đấu với Nam Định vào tối 7/3 cho biết: "10h sáng 8/3 hai trung vệ của chúng tôi sẽ bay sang Singapore. Đi cùng họ là bác sĩ của CLB. Đình Trọng được kiểm tra lại vết mổ, Duy Mạnh thì kiểm tra để chuẩn bị mổ".

Nói về sự vắng mặt của Đình Trọng và Duy Mạnh trong thời điểm này, trợ lý Nguyễn Công Tuấn bày tỏ: "Bóng đá không thể phụ thuộc vào cá nhân. Trước trận, CLB Hà Nội cũng đã tri ân Duy Mạnh. Đó là một hành động đẹp. Toàn đội cũng quyết tâm thi đấu tốt thay phần Duy Mạnh. Hai trung vệ chơi rất tốt. Trong lần đầu ra sân tại V-League, Việt Anh không chỉ tham gia phòng ngự mà còn ghi bàn".

Đình Trọng và Duy Mạnh cùng sang Singapore điều trị chấn thương trong ngày 8/3
Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ cùng lên đường sang Singapore trong sáng nay, 8/3.

Trong trận ra quân, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 4-2 trước Nam Định, trung vệ Đình Trọng có mặt trên sân cổ vũ cho đội bóng, trong khi Duy Mạnh bị đau đầu gối nên ở nhà.

Dù vậy, anh nhận được sự tri ân từ các đồng đội khi dàn cầu thủ CLB Hà Nội chụp hình với áo đấu của Duy Mạnh trước khi vào trận.

Trước đó, ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa CLB TPHCM và Hà Nội FC, mặc dù được xuất phát ở đội hình chính nhưng chỉ sau khoảng 5 phút tranh cướp bóng, Duy Mạnh đã gặp chấn thương phải rời sân bằng cáng. Sau đó, anh phải nhờ người cõng lên nhận cúp vô địch cùng Hà Nội FC.

Sau khi được kiểm tra, Duy Mạnh đã bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải, ngoài ra còn bị dãn dây chằng trong, tổn thương dải chậu chày và đụng dập cầu lồi ngoài.

"Toàn đội đều đã động viên Duy Mạnh, giúp cậu ấy vượt qua nỗi buồn và chuẩn bị ra nước ngoài phẫu thuật", ông Nguyễn Quốc Tuấn – Giám đốc điều hành CLB Hà Nội cho biết.

Còn trợ lý Công Tuấn của Hà Nội FC sau trận thắng Nam Định tối 7/3: “Duy Mạnh được tạo điều kiện tối đa trước khi phẫu thuật. Ban lãnh đạo, BHL thường xuyên hỏi thăm để Duy Mạnh có cảm giác không bị cô đơn. Hôm nay chiến thắng dành cho Duy Mạnh và người hâm mộ”.

Được biết, ngoài dây chằng chéo đầu gối, Duy Mạnh còn bị đa chấn thương, phải nghỉ khoảng 9 tháng. Nếu may mắn, anh có thể kịp trở lại ở AFF Cup cuối năm nay.

Việc Duy Mạnh chấn thương không chỉ là tổn thất với CLB Hà Nội, mà còn với ĐTQG, trong bối cảnh HLV Park Hang Seo đang thiếu hụt nhân sự ở hàng phòng ngự.

Trong khi đó, Đình Trọng cũng cần được kiểm tra kỹ quá trình hồi phục, khi chấn thương của anh kéo dài hơn dự kiến, và chưa thể đạt 100% thể trạng ở thời điểm hiện tại.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.83137 sec| 633.719 kb