Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đoàn Văn Hậu chính thức khoác áo số 15 tại đội bóng Hà Lan

Đoàn Văn Hậu chính thức khoác áo số 15 tại đội bóng Hà Lan
Vào lúc 19h00 tối 2/9 theo giờ Việt Nam, CLB SC Heerenveen (Hà Lan) đã chính thức công bố bản hợp đồng được kỳ vọng rất nhiều ở vị trí hậu vệ trái mang tên Đoàn Văn Hậu.

Trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng, Văn Hậu đã chính thức vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe tại CLB SC Heerenveen vào sáng 2/9. Bản hợp đồng của tuyển thủ người Việt Nam có giá trị 01 năm, kèm theo điều khoản được mua đứt với thời hạn 3 năm. Theo một số nguồn tin, SC Heerenveen đã phải trả cho CLB Hà Nội mức phí chuyển nhượng lên tới 1,5 triệu euro, cùng mức lương 22,000 euro cho Văn Hậu.

Đầu quân SC Heerenveen, tuyển thủ Việt Nam này sẽ khoác áo đấu số 15, và được nhận mức lương lên đến 22.000 USD/tháng.

Đoàn Văn Hậu chính thức khoác áo số 15 tại đội bóng Hà Lan
Đoàn Văn Hậu sẽ khoác áo số 15 tại CLB mới. 

Đoàn Văn Hậu trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, một trong những giải đấu lớn hàng đầu châu Âu.

Chia sẻ ở buổi họp báo, Giám đốc kỹ thuật của SC Heerenveen là ông Gerry Hamstra đánh giá Đoàn Văn Hậu: "Văn Hậu là cầu thủ rất giỏi. Chúng tôi đã được và xem băng hình thi đấu của cậu ấy. Văn Hậu có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ phải, không nhiều cầu thủ có thể chơi như vậy. Văn Hậu cũng phòng ngự rất vững vàng, có tâm lý tốt. Theo quan điểm của tôi, đây là bản hợp đồng tốt về cả mặt thương mại. Văn Hậu có rất nhiều khán giả theo dõi và nhờ cậu ấy, Heerenveen có thể chạm đến thị trường Việt Nam. Ngoài chuyên môn, Heerenveen có thể hưởng lợi thêm về mặt này".

"Tôi cảm thấy rất may mắn khi mình có mặt tại đây và rất hạnh phúc. Tôi coi đây là bước tiến trong sự nghiệp của mình", Đoàn Văn Hậu .

"Tôi sẽ cố gắng hết mình, cố gắng tập luyện và học hỏi từ các đồng đội, lắng nghe những gì tốt nhất từ HLV và làm những điều tốt nhất cho CLB. Mong rằng tất cả mọi người luôn ủng hộ CLB và cá nhân tôi.

Tôi đang nghĩ đến cảm giác khi được thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan. Đó là vinh hạnh của cá nhân tôi. Người dân Việt Nam, gia đình tôi luôn tự hào về tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không làm mọi người thất vọng.

Tôi mong thế giới sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn, biết đến cầu thủ Việt Nam nhiều hơn và văn hóa Việt Nam được biết đến nhiều hơn.

Tôi sẽ cố gắng tận hưởng cuộc sống tại đây".

Ngày mai (3/9), Đoàn Văn Hậu sẽ trở về tập trung đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36835 sec| 633.664 kb