Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đối tượng dâm ô bé gái trong thang máy đã bỏ về Đà Nẵng

Đối tượng dâm ô bé gái trong thang máy đã bỏ về Đà Nẵng
Đối tượng được xác định là người Đà Nẵng, vào thăm con ở chung cư trên và đã về lại Đà Nẵng từ hôm qua. Hiện giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh đang chỉ đạo khẩn trương và quyết liệt điều tra, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Sáng ngày 3/4, Công an TP.Hồ Chí Minh cho biết công an quận 4 xác nhận có sự việc xảy ra địa bàn. Đối tượng là người Đà Nẵng, vào thăm con ở chung cư trên và đã về lại Đà Nẵng từ hôm qua. Hiện giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh đang chỉ đạo khẩn trương và quyết liệt điều tra, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Đối tượng dâm ô bé gái trong thang máy đã bỏ về Đà Nẵng
Chung cư nơi xảy ra vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy.

Trước đó vào tối 2/4, một video clip dài gần 1 phút, ghi lại những hình ảnh một gã đàn ông trung niên khi vào thang máy chung cư đã có hành vi dâm ô với 1 bé gái khoảng 6 tuổi. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h10 ngày 1/4, một người đàn ông hơn 30 tuổi và một bé gái khoảng 6 tuổi đi vào thang máy của chung cư.

Đối tượng dâm ô bé gái trong thang máy đã bỏ về Đà Nẵng
Gã đàn ông có hành vi dâm ô với bé gái. Ảnh cắt từ clip

Sau khi cánh cửa thang máy vừa đóng lại, người đàn ông tiến đến ôm bé gái rồi thản nhiên sàm sỡ, bất chấp sự phản kháng yếu ớt của nạn nhân. Bé gái hoảng sợ tiến lại trước cửa để chuẩn bị ra ngoài thì người đàn ông tiếp tục kéo lại, ôm bé cho đến khi cửa thang máy mở ra mới dừng lại. Khi cánh cửa thang máy mở, bé gái vội chạy ra bên ngoài và bị té ngã. 

Sự việc sau đó được trình báo với Ban quản lý tòa nhà và cơ quan Công an.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36229 sec| 645.852 kb