Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đội tuyển Việt Nam nhận cơn mưa tiền thưởng sau trận thắng UAE

Đội tuyển Việt Nam nhận cơn mưa tiền thưởng sau trận thắng UAE
Thắng xuất sắc UAE, đội tuyển Việt Nam và cá nhân tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhận được một "cơn mưa tiền thưởng" từ các nhà tài trợ và doanh nghiệp.

Chiến thắng 1-0 trước UAE, đội tuyển Việt Nam đã vươn lên vị trí nhất bảng G với 14 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm và UAE 4 điểm. Đây là trận thắng xứng đáng của thầy trò HLV Park Hang Seo, dù tấm thẻ đỏ của cầu thủ UAE vẫn gây ra nhiều tranh cãi.

Với chiến tích này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã được thưởng nóng 2 tỷ đồng. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, số tiền trên gồm 1 tỷ đồng tiền thưởng của VFF và 1 tỷ từ một công ty bất động sản.

Đội tuyển Việt Nam nhận cơn mưa tiền thưởng sau trận thắng UAE
Tiến Linh ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu, giúp tuyển Việt Nam thắng UAE với tỷ số 1-0. 

Cũng trong trận đấu diễn ra tối 14/11, Tiến Linh là cầu thủ duy nhất ghi bàn thắng cho tuyển Việt Nam bằng cú sút xa đẹp mắt. Theo đó, Tiến Linh được Tập đoàn Ecopark hứa thưởng 300 triệu đồng. Nền tảng quản trị doanh nghiệp 1Office cam kết thưởng 100 triệu đồng cho anh. Trước đó, ngày 12/11, tại buổi họp báo và ký kết hợp tác với VFF, lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được phần thưởng lớn nếu đánh bại UAE và Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

Hưng Thịnh cũng chính là một trong hai doanh nghiệp đã đứng ra hỗ trợ chi trả lương cho HLV Park Hang-seo cùng các chuyên gia của đội tuyển Việt Nam trong thời gian 3 năm từ 2020 đến 2023.

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, số tiền thưởng của đội tuyển Việt Nam sẽ còn tăng hơn nữa khi có một số đơn vị hứa thưởng.

Không chỉ là vấn đề tiền thưởng, chiến thắng trước UAE có ý nghĩa về mặt điểm số và quan trọng là một cú hích về tinh thần cho các cầu thủ Việt Nam trước khi bước vào cuộc đại chiến với Thái Lan diễn ra vào ngày 19/11 tới.

Ngay sau chiến thắng trước UAE, HLV Park Hang-seo cho biết ông và các tuyển thủ phải bắt tay vào chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan vào ngày 19/11 tới.

"Từ khi ở Hàn Quốc tôi đã theo dõi HLV Nishino (Thái Lan) khi ông ấy làm việc ở ĐTQG và CLB, tôi cũng đã từng thi đấu với ông ấy. Ông Nishino là HLV có rất nhiều , sẽ mang lại nhiều biến hóa cho đội tuyển Thái Lan", thầy Park .

Đội tuyển Việt Nam nhận cơn mưa tiền thưởng sau trận thắng UAE

HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi không quá bất ngờ việc Thái Lan thua Malaysia. Malaysia không phải yếu, hoàn toàn có thể thắng được. Việc Malaysia thắng không phải là biến số gì đặc biệt trong tính toán của chúng ta.

Việc Thái Lan thua mang lại lợi thế là chúng ta đứng đầu bảng. Tôi không cử trợ lý đi theo dõi trận đấu này. Nhưng chúng tôi sẽ lấy video để phân tích. Mà không chỉ trận này, trước đó chúng tôi cũng có nhiều. Chúng tôi phân tích nhiều”.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58449 sec| 633.516 kb