Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dòng trạng thái lạ trên facebook của nghi can trước khi giết chị dâu

Dòng trạng thái lạ trên facebook của nghi can trước khi giết chị dâu
Trước khi gây án 2 ngày, ngày 19/10, Bùi Anh Mỹ đã đăng tải lên mạng xã hội facebook với nội dung: “Lần cuối lên sân khấu, vĩnh biệt”, cùng với đó là hình ảnh anh ta đang dẫn chương trình cho một đám cưới.

Ngày 22/10, Công an TP.Yên Bái đang phối hợp với các đơn vị có liên quan tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tại tổ 9, phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào chiều 21/10, Bùi Anh Mỹ (SN 1984, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) đưa chị dâu của mình là H.T.L. (SN 1992) vào khách sạn Phương Thúy. 

Dòng trạng thái lạ trên facebook của nghi can trước khi giết chị dâu

Tại đây, do mâu thuẫn tình ái nên Bùi Anh Mỹ đã siết cổ nạn nhân đến chết rồi nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường. Sau đó đối tượng di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy. Xong xuôi, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô tự tử nhưng bất thành.

Tại bệnh viện, khi gặp vợ, Mỹ đã kể lại toàn bộ vụ việc sát hại chị dâu và cung cấp số phòng, địa chỉ khách sạn - nơi mà đối tượng gây án. Trước thông tin của chồng, vợ Mỹ đã nhanh chóng cơ quan chức năng. Theo lời khai của Mỹ, cơ quan công an đã xác định chị H.T.L. đã tử vong tại nhà nghỉ Phương Thúy.

Theo thông tin từ lãnh đạo Công an xã Việt Hồng, ở địa phương Bùi Anh Mỹ chủ yếu ở nhà làm , phục vụ phông bạt cho đám cưới. Cuộc sống gia đình của Mỹ bình thường và đã có 2 con gái.

“Ở địa phương, thông tin Mỹ có quan hệ bất chính với chị dâu chỉ có trong dư luận, còn Công an xã Việt Hồng chưa nhận được đơn hay từng phải giải quyết chuyện gì liên quan đến vấn đề này”, lãnh đạo Công an xã Việt Hồng cho biết thêm.

Dòng trạng thái lạ trên facebook của nghi can trước khi giết chị dâu
Trước khi gây án 2 ngày, Mỹ đăng lên facebook với nội dung: “Lần cuối lên sân khấu, vĩnh biệt”.

Trước khi gây án 2 ngày, ngày 19/10, Bùi Anh Mỹ đã đăng tải lên mạng facebook với nội dung: “Lần cuối lên sân khấu, vĩnh biệt”, cùng với đó là hình ảnh anh ta đang dẫn chương trình cho một đám cưới. Ngay sau khi nội dụng được đăng tải, nhiều người thân, bạn bè của Mỹ đã thắc mắc, tò mò. Tuy nhiên, 1 lúc sau status này đã được Mỹ gỡ bỏ.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Ánh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14370 sec| 634.203 kb