Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Dự báo thời tiết hôm nay (14/12): Miền Bắc sắp đón đợt rét đậm, rét hại đầu tiên trong năm

Dự báo thời tiết hôm nay (14/12): Miền Bắc sắp đón đợt rét đậm, rét hại đầu tiên trong năm
Dự báo, khu vực Hà Nội, từ chiều nay có mưa; trời chuyển rét. Ngày mai, trời rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-14 độ.

Dự báo thời tiết hôm nay (14/12): Miền Bắc sắp đón đợt rét đậm, rét hại đầu tiên trong năm
Ảnh minh hoạ.

Theo tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng nay (14/12), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở khu Đông Bắc Bắc Bộ.

Dự báo, trong ngày hôm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến phía Tây Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh có cường độ mạnh nên trong hôm nay và ngày mai (15/12), ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ có mưa; từ đêm nay, ở Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Sáng nay, ở vùng núi phía Bắc của Bắc Bộ trời chuyển rét; từ chiều nay, các nơi khác của phía Đông Bắc Bộ trời chuyển rét; từ đêm nay, phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét. 

Từ ngày mai (15/12), các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ xảy ra đợt rét đậm rét hại đầu tiên của mùa đông năm nay với nhiệt độ thấp nhất 11-14 độ, vùng núi 8-11 độ, vùng núi cao dưới 5 độ và có khả năng xảy ra băng giá. Trọng tâm rét hại tập trung ở Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai.

Khu vực Hà Nội, từ chiều nay có mưa; trời chuyển rét. Từ ngày mai (15/12) trời rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-14 độ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62090 sec| 634.102 kb