Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

FE Credit- Một thập kỷ đồng hành cùng 11 triệu khách hàng

FE Credit- Một thập kỷ đồng hành cùng 11 triệu khách hàng
Ngày 2/11/2020 vừa qua, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (“FE CREDIT”) chính thức kỷ niệm tròn 1 thập kỷ đồng hành cùng người lao động Việt Nam bằng chuỗi các hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng.

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính tại Việt Nam, FE CREDIT cũng là công ty tài chính tiên phong ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng cho người lao động. Tính đến nay, FE CREDIT đã phục vụ hơn 11 triệu khách hàng trên khắp cả nước, hiện thực hóa hàng triệu ước mơ thông qua những hợp đồng tài trợ vay tiêu dùng. Đối với FE CREDIT, đó không chỉ là những khoản vay tiêu dùng, mà đó còn là hàng triệu ước mơ của những người dân lao động trên cả nước được hiện thực hóa.

FE Credit- Một thập kỷ đồng hành cùng 11 triệu khách hàng
Tháng 11 này, FE CREDIT kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển / FE CREDIT và chặng đường 10 năm hiện thực hóa hàng triệu ước mơ cho người dân Việt Nam.

Tiền thân là Khối Tín Dụng Tiêu Dùng thuộc Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng, sau 10 năm, FE CREDIT đã trở thành công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ hơn 11 triệu khách hàng với 19.000 điểm giới thiệu dịch vụ. Hiện nay, FE CREDIT đang là công ty tài chính tiêu dùng nắm giữ thị phần số 1 tại  Việt Nam.

Cải tiến sản phẩm thông qua ứng dụng công nghệ và phát triển mạng lưới điểm bán rộng khắp 

Từ năm 2010, với sự ra mắt của sản phẩm đầu tiên là cho vay mua trả góp xe máy, FE CREDIT liên tiếp cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm tài chính đa dạng khác như cho vay tiền mặt, cho vay mua hàng gia dụng, thẻ tín dụng, sản phẩm bảo hiểm trên cơ sở hợp tác với doanh nghiệp bảo hiểm . Trong 3 năm trở lại đây, FE CREDIT đã bắt đầu thực hiện nhiều bước cải tiến mang tính đột phá về công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Định hướng mở rộng hệ sinh thái tài chính, FE CREDT ngày càng hoàn thiện hệ thống “Dữ liệu lớn”, là một hệ thống cơ sở dữ liệu toàn diện và đầy đủ bởi việc tích hợp nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, có độ tin cậy cao nhằm hỗ trợ phê duyệt hợp đồng tự động, giảm đáng kể thủ tục vay vốn cho khách hàng.

Thành quả cho những nỗ lực trên là sự ra đời của ứng dụng duyệt vay tự động $NAP vào cuối năm 2018, rút ngắn thời gian duyệt vay xuống còn chỉ còn 15 phút hay ứng dụng đăng ký và bồi thường bảo hiểm tự động $HIELD, giúp khách hàng có thể tiếp cận được các gói bảo hiểm giá rẻ.

FE Credit- Một thập kỷ đồng hành cùng 11 triệu khách hàng
FE CREDIT liên tục cho ra mắt những ứng dụng công nghệ tiện ích nhằm giúp nâng cao trải nghiệm vay tài chính của khách hàng

FE CREDIT đang hợp tác với hơn 9.000 đối tác, sở hữu hơn 19.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc, thu hút thêm hàng triệu khách hàng mỗi năm, với phần lớn là công nhân, tài xế, tiểu thương và người lao động bình dân…

FE Credit- Một thập kỷ đồng hành cùng 11 triệu khách hàng
Tại FE CREDIT, mỗi nhân viên đều được dẫn dắt để đi đúng chiến lược lấy “khách hàng là trọng tâm”

Chặng đường 10 năm hiện thực hóa hàng triệu ước mơ

Với phương châm luôn hướng tới trách nhiệm bằng cách đóng góp vào sự phát triển kinh tế, an sinh xã hội, trong 10 năm qua, FE CREDIT đã triển khai nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn, góp phần “hiện thực hóa ước mơ” của rất nhiều cảnh đời khó khăn trong xã hội. 

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, FE CREDIT đã triển khai một loạt những chương trình thiện nguyện ý nghĩa để cứu trợ đồng bào miền Trung đang hứng chịu thiên tai bằng cách cắt giảm chi phí tổ chức các hoạt động nhân dịp kỉ niệm quan trọng này. Công ty đã trực tiếp trao tặng 300 triệu cho gia đình của một trong 12 liệt sỹ đã hi sinh trên đường đi cứu hộ công nhân thủy điện Rào Trăng 3, trao 1.000 suất quà và hơn 400 bình lọc nước tới các gia đình tại huyện Hướng Hóa, Đakrong (Quảng Trị), trao 600 suất quà tới tay người dân tại huyện Minh Hóa (Quảng Bình). Tổng số tiền cứu trợ hướng tới đồng bào miền Trung đến nay là 2 tỷ đồng. Hiện FE CREDIT đang tiếp tục phát động quyên góp, ủng hộ “Hướng về miền Trung” tới toàn thể cán bộ nhân  đang làm việc tại công ty.

FE Credit- Một thập kỷ đồng hành cùng 11 triệu khách hàng
FE CREDIT trao tặng 600 phần quà cho bà con ở Minh Hóa, huyện miền núi tỉnh Quảng Bình.

Cũng với tinh thần tương thân tương ái, cùng với những người có hoàn cảnh khó khăn, FE CREDIT đã trao tặng 10 căn nhà tình thương tại 2 tỉnh Sóc Trăng và Bến Tre, tổng trị giá 600 triệu đồng. Đây là những món quà có ý nghĩa vô cùng thiết thực, bởi có “an cư” mới “lạc nghiệp”. Mỗi căn nhà không chỉ là nơi che mưa, che nắng, mà còn mang đến sự ổn định, vững chắc, từ đó tạo tiền đề giúp cho các hộ nghèo chuyên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Xuyên suốt một thập kỷ đồng hành, FE CREDIT không chỉ trao đi những khoản vay thông thường, mà còn hiện thực hóa hàng triệu ước mơ cho những người dân lao động. Năm 2020, đánh dấu 10 năm phát triển và đồng hành cùng hơn 11 triệu khách hàng, FE CREDIT sẽ có những phát triển đột phá để ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường cho vay tiêu dùng tại Việt Nam và tiếp tục đồng hành cùng các khách hàng trên chặng đường hiện thực hóa ước mơ cho hàng triệu người.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54294 sec| 645.375 kb