Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Five Star West Lake: Sức hút đến từ đâu?

Five Star West Lake: Sức hút đến từ đâu?
Five Star West Lake vẫn là một trong những từ khóa “hot” nhất được tìm kiếm trong thời gian gần đây. Điều gì khiến Five Star West Lake có sức hút khó cưỡng đến như vậy?

Tôn vinh chủ sở hữu bằng sản phẩm độc 

Sự sang trọng luôn đi liền với tính khan hiếm. Avery Booker, CEO của Enflux (công ty công nghệ dữ liệu cho phép các công ty dự đoán xu hướng và hành vi người ) đã nói rằng: “Những bộ sưu tập có lượng phát hành hạn chế từ lâu đã luôn là điểm nhấn của thương hiệu sang trọng”. Và điều này đúng cho mọi lĩnh vực.

Bất động sản cũng không ngoại lệ. Ngôi nhà được xem là nơi thể hiện rất rõ dấu ấn cá nhân của gia chủ. Từ cách bài trí nội thất, sử dụng màu sắc, ánh sáng, có thể đoán định được tính cách, gu thẩm mỹ, lối sống cũng như nhân sinh quan của chủ sở hữu. Vậy nên, những nhà phát triển bất động sản hạng sang hiểu rằng mỗi một sản phẩm đều phải thể hiện được dấu ấn cá nhân của từng khách hàng.

Nói lên được con người của chủ sở hữu, đem lại những trải nghiệm độc đáo, đương nhiên, đó không thể là sản phẩm của việc sản xuất dây chuyền, hàng loạt. Đây phải là cuộc chơi của những tác phẩm độc bản.

Five Star West Lake: Sức hút đến từ đâu?

Tọa lạc tại vị trí kim cương bên hồ Tây (hai mặt tiền Hoàng Hoa Thám và Thụy Khuê – Hà Nội), Five Star West Lake là đặc quyền của một số ít chủ nhân tinh hoa. Toàn dự án chỉ có 32 căn hộ - 32 tác phẩm nghệ thuật được thiết kế công phu, tôn trọng đặc biệt dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu. 

Cá nhân hóa đến từng trải nghiệm

Không chỉ đặc biệt ở tính độc bản, Five Star West Lake còn cá nhân hóa đến từng trải nghiệm của chủ sở hữu với hệ thống tiện ích, dịch vụ đặc quyền. 
Chủ đầu tư dự án - Tập đoàn GFS cho biết, Five Star West Lake không cố gắng phát triển nhiều tiện ích để lấy “điểm cộng”, bởi số lượng là điều vô nghĩa nếu chủ sở hữu không thực sự cần đến. Điều chủ sở hữu – những cư dân giàu có, lịch duyệt thực sự cần đến là sự tinh tế, riêng biệt, phục vụ đúng nhu cầu.

Five Star West Lake: Sức hút đến từ đâu?

Như bể bơi, Five Star West Lake là dự án hiếm hoi phát triển loại bể bơi nước mặn bốn mùa. Đây là một ý tưởng thể hiện sự chăm sóc đặc biệt dành cho các chủ sở hữu. Việc phát triển bể bơi bốn mùa giúp cư dân có thể sử dụng quanh năm như một liệu trình chăm sóc sức khỏe hữu hiệu. Và việc khử nước bể bơi bằng muối giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Đối với hệ thống cửa hàng tiện ích trong lòng dự án, chủ đầu tư đã lựa chọn thiết kế theo mô hình Mini Shop của Nhật Bản – mô hình không người bán, toàn thời gian. Với mô hình này, cư dân có thể thoải mái lựa chọn những mặt hàng cần thiết vào bất kỳ thời gian nào trong ngày mà không bị phụ thuộc hay bị làm phiền bởi bất cứ ai. 

Đặc biệt hơn ở Five Star West Lake là số lượng nhân viên phục vụ. Thông thường ở các dự án, mỗi nhân viên phục vụ khoảng 30 -50 người, nhưng ở Five Star West Lake, tỷ lệ nhân viên phục vụ/số lượng cư dân sẽ chỉ là 1/8. Đây là tỷ lệ thuộc top cao nhất thị trường, ngang với một số ít resort “siêu” cao cấp. 

Hệ thống thang máy và hầm để xe cũng được chủ đầu tư tính toán tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Mật độ thang máy cực thấp mang đến sự hứng khởi cho mỗi cư dân khi bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng hay nhẹ nhàng trở về tổ ấm sau một ngày làm việc bận rộn. Chủ nhân mỗi căn hộ còn có thể sở hữu lên đến 2 chỗ đỗ ô tô, một con số mà hiếm dự án nào có được lại là điều mà cư dân Five Star West Lake dễ dàng sở hữu trong tầm tay. 

Cùng với đó, hệ thống 3 lớp là lời bảo chứng cho chất lượng hoàn hảo về phục vụ và là cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư về an ninh, an toàn.

Dấu ấn sóng nước Hồ Tây trong kiến trúc tinh tế

Giá trị độc bản của Five Star West Lake không chỉ ở vị trí “núi tụ sông chầu, địa linh nhân kiệt” hay cộng đồng cư dân tinh hoa, lịch thiệp, mà còn bởi thiết kế kiến trúc mang giá trị vượt thời gian. 

Five Star West Lake: Sức hút đến từ đâu?

Những con sóng lấp lánh ánh bạc trên mặt nước hồ Tây được thổi hồn trở thành niềm cảm hứng cho Tập đoàn GFS và các kiến trúc sư hàng đầu của Humphrey & Partner thiết kế nên dự án Five Star West Lake. Một công trình hoàn mỹ với những đường cong mượt mà như những con sóng không ngừng tuôn chảy, không chỉ là một biểu tượng kiến trúc ấn tượng tôn vinh đẳng cấp và vị thế của chủ nhân mà còn mang trong mình dấu ấn văn hoá bản địa đặc trưng của mảnh đất nghìn năm văn vật. 

Không quá lời khi nói rằng Five Star West Lake là nơi có thể đón gió hồ Tây qua từng ô cửa sổ bởi các kiến trúc sư đã khéo léo quy hoạch và thiết kế để tận dụng triệt để lợi thế về vị trí đắc địa bên hồ Tây An nhằm tạo nên một không gian sống giống như nghỉ dưỡng. Để tận dụng “đặc ân” hiếm có này, các căn hộ được thiết kế thông thoáng, tiếp xúc tối đa với thiên nhiên bên ngoài bằng cửa kính rộng và khe gió. Với cách thiết kế này, mọi không gian trong căn hộ đều được hưởng ánh sáng và gió trời, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. 

Chính sự khéo léo, tinh tế của Tập đoàn GFS và các kiến trúc sư tài hoa đã giúp Five Star West Lake giành chiến thắng “Thiết kế kiến trúc chung cư cao cấp tốt nhất” tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55102 sec| 644.977 kb