Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Flamingo Cát Bà chắp cánh cho những sự kiện trong mơ

Flamingo Cát Bà chắp cánh cho những sự kiện trong mơ
Mùa hè rực rỡ đang đến gần cũng là thời điểm các doanh nghiệp lên kế hoạch tổ chức team building kết hợp du lịch nghỉ dưỡng cho cán bộ nhân viên. Đảo ngọc Cát Bà với vẻ đẹp độc đáo giao hòa giữa rừng và biển cùng sự xuất hiện của quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Cát Bà đã và đang nổi bật lên như lựa chọn số 1 để tổ chức các sự kiện hoành tráng, đẳng cấp ngay hè này.

Hội họp “cực chất” bên vịnh biển thiên đường

Flamingo Cát Bà chắp cánh cho những sự kiện trong mơ
Flamingo Cát Bà với vị trí đắc địa trên bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, nhìn thẳng ra vịnh biển đẹp nhất thế giới, đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là nơi tổ chức các sự kiện - hội nghị - hội thảo tầm cỡ và đẳng cấp.

Không phải ngẫu nhiên Cát Bà là từ khóa du lịch được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong năm 2020. Thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này nhiều ưu đãi với vườn quốc gia Cát Bà tươi đẹp, trong lành, là ngôi nhà của hàng trăm động vật quý hiếm và vịnh Lan Hạ bốn mùa biêng biếc màu xanh ngọc, xứng danh Top vịnh đẹp nhất thế giới.

Chỉ cách Hà Nội 2 tiếng di chuyển, Flamingo Cát Bà tọa lạc trên bãi biển Cát Cò 1 và 2, từng được tạp chí Thrillist bầu chọn là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Quần thể nghỉ dưỡng tựa lưng vào núi, mặt hướng thẳng ra vịnh Lan Hạ, sở hữu trọn vẹn tầm nhìn ra vịnh biển thiên đường. Được xây dựng với phong cách kiến trúc xanh khác biệt, cùng hàng ngàn cây xanh được đưa lên các tầng cao, Flamingo Cát Bà tựa như một khu rừng nhiệt đới lơ lửng giữa tầng mây, trước biển xanh sóng vỗ. Đặc biệt, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao này còn sở hữu Tổ hợp phòng tiệc và hội nghị quy mô, đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng về hội nghị, hội thảo và sự kiện đầy đẳng cấp.

Flamingo Cát Bà chắp cánh cho những sự kiện trong mơ
Flamingo Cát Bà sở hữu Tổ hợp phòng tiệc và hội nghị quy mô với sức chứa hàng nghìn khách, đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng về hội nghị, hội thảo và sự kiện đẳng cấp.

Nổi bật nhất là Opera Convention Center, không gian lý tưởng chắp cánh cho những sự kiện tầm cỡ và đầy cảm hứng. Trung tâm hội nghị hội thảo sở hữu khán phòng Grand Opera có sức chứa tới 1000 khách, không gian thiết kế linh hoạt cho từng sự kiện và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Bên cạnh đó, 3 phòng họp nhỏ Opera House đem đến lựa chọn ấn tượng cho những buổi hội thảo quy mô nhỏ và riêng tư. Sử dụng những tấm kính lớn nhằm tối ưu ánh sáng và cảnh quan xanh, Opera Convention Center đích thực là nơi thổi bừng những cảm xúc thăng hoa, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả quan khách và người tham dự sự kiện. 

Flamingo Cát Bà chắp cánh cho những sự kiện trong mơ
Lan Hạ Sky Bar & Restaurant trên tầng 17 với tầm nhìn ôm trọn vịnh di sản, sẽ chắp cánh cho những bữa tiệc đẳng cấp càng thêm phần thăng hoa, hoàn hảo.

Không dừng lại ở đó, Flaming Cát Bà còn sở hữu hệ thống nhà hàng, quán bar sang trọng, giúp nâng tầm giá trị bất cứ bữa tiệc công ty nào. Nhà hàng Sea với sức chứa tới 250 khách cùng thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ những con sóng biển sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng Sun gây ấn tượng với những bức tường cây xanh và không gian mở hướng ra vịnh Lan Hạ, giúp quan khách như hòa mình vào không gian gian biển trời rộng lớn, khoáng đạt. Nằm trên tầng 17, cùng tầm nhìn ôm trọn lòng di sản, Lan Hạ Sky Bar & Restaurant mang đậm hơi thở đại dương, sẽ chắp cánh cho những bữa tiệc đẳng cấp càng thêm phần hoàn hảo. 

Cuối cùng, không thể bỏ qua bãi biển Cát Cò 1 và 2, với bờ cát trắng mịn và sóng vỗ rì rào, là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện ngoài trời lãng mạn hoặc các trò chơi team building gắn kết tinh thần đồng đội. Những hoạt động ngoài trời sôi động bên cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời chắc chắn sẽ đem đến cảm giác sảng khoái và những kỷ niệm ấn tượng về một chuyến đi thành công, giàu cảm xúc.

Ưu đãi “All in one” hấp dẫn

Flamingo Cát Bà chắp cánh cho những sự kiện trong mơ
Tận hưởng onsen chuẩn Nhật giữa lưng chừng trời mây, trước vịnh biển thiên đường là trải nghiệm độc đáo, chỉ tìm thấy tại Flamingo Cát Bà.

Bên cạnh tổ hợp tổ chức sự kiện đẳng cấp, Flamingo Cát Bà còn tích hợp nhiều dịch vụ đầy hấp dẫn, giúp du khách có những giây phút thư giãn thoải mái mà không cần đi đâu xa. Sau những giờ hội thảo đầy hào hứng, không gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong làn nước khoáng nóng tại Ruriko Onsen, tận hưởng cảm giác thư thái tại SEVA Spa hoặc đi dạo ngắm hoàng hôn trên Cầu Mây tuyệt sắc. Tổ hợp vui chơi trong nhà bao gồm công viên thực tế ảo VR Game Park hoặc chuỗi phòng được thiết kế theo phong cách vương giả mà vẫn rất hiện đại khiến buổi tối tại Cát Bà trở nên sôi động và thú vị hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, nhân dịp 25 năm Flamingo, Flamingo Cát Bà đang dành tặng cho khách hàng nhiều gói ưu đãi hấp dẫn. Khi đăng ký tổ chức sự kiện tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao này, khách hàng sẽ được tặng kèm hàng chục tiện ích hấp dẫn trong quần thể nghỉ dưỡng. Các quyền lợi nổi bật bao gồm 1 bữa ăn theo set menu, thỏa thích bơi lợi tại hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời, sử dụng không giời hạn phòng tập gyn, yoga, tặng 01 giờ chèo thuyền kayak/khách, ưu đãi 20% dịch vụ trị liệu, tắm khoáng nóng Ruriko Onsen kiểu Nhật, ưu đãi 10% dịch vụ ẩm thực. 

Dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao cùng hệ sinh thái dịch vụ ẩm thực và giải trí khép kín chắc chắn sẽ giúp chuyến đi thêm hoàn mỹ, sự kiện thêm thăng hoa, đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng cho doanh nghiệp.

HỘI HỌP & NGHỈ DƯỠNG TRÊN VỊNH THIÊN ĐƯỜNG
Chỉ từ 2.650.000VNĐ++/phòng/đêm
Sự kiện ấn tượng nơi đảo ngọc
Phòng họp/ Địa điểm tổ chức Hội thảo/Gala cả ngày
01 bữa ăn theo thực đơn Set Menu
Hội trường Gala sức chứa đến 1.000 khách
Miễn phí 01 bộ màn chiếu, máy chiếu
Miễn phí dựng backdrop, sân khấu, bục phát biểu, thiết bị hội họp
Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ sự kiện
Miễn phí địa điểm tổ chức Teambuilding
Nghỉ dưỡng 5 sao
Phòng nghỉ tiêu chuẩn dành cho 2 khách 
Thưởng thức buffet sáng tại nhà hàng cao cấp
Tặng 01 giờ chèo thuyền Kayak/ khách
Sử dụng không giới hạn: Bể bơi, Gym, Rạp chiếu phim 
Ưu đãi 10% dịch vụ ẩm thực
Ưu đãi 20% dịch vụ trị liệu, Ruriko Onsen - Tắm khoáng nóng kiểu Nhật

Thời gian áp dụng: từ nay đến 31/12/2021
Áp dụng cho đoàn từ 10 phòng trở lên hoặc 20 khách hội họp
Giảm 100.000 VNĐ/ phòng nếu khách họp nửa ngày
Địa điểm team building tùy thuộc tình trạng thực tế
Áp dụng phụ thu cuối tuần và Lễ Tết theo quy định
Chính sách phụ thêm người theo quy định của Flamingo
ĐẶT NGAY: 098 600 9393 | | 086 810 9393
Email: sales@flamingogroup.vn | Website: flamingoresorts.vn

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.69144 sec| 657.875 kb