Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Gần 200 người dương tính ma túy trong quán bar ở Đồng Nai

Gần 200 người dương tính ma túy trong quán bar ở Đồng Nai
Tại thời điểm kiểm tra, công an đã thu giữ được hàng chục bộ dụng cụ, cùng nhiều gói nilon chứa các viên và bột là ma túy tổng hợp. Hơn 300 người bị đưa về trụ sở xét nghiệm nhanh, trong đó gần 200 trường hợp dương tính ma túy.

Ngày 23/6, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ gần 200 người để điều tra hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy trái phép.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h cùng ngày, Công an TP Biên Hòa bất ngờ kiểm tra quán bar ST Club – Làn Sóng Trẻ (đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm người đang tụ tập, sử dụng ma túy tổng hợp.

Gần 200 người dương tính ma túy trong quán bar ở Đồng Nai
Công an khám xét, thu giữ tang vật phục vụ việc sử dụng ma túy của khách chơi tại quán bar.

Khi phát hiện lực lượng chức năng, các đối tượng đã nhanh chóng tẩu tán các bộ dụng cụ và ma túy tổng hợp xuống gầm bàn, ghế. Tuy nhiên, lực lượng Công an đã thu giữ được hàng chục bộ dụng cụ, cùng nhiều gói nilon chứa các viên và bột là ma túy tổng hợp.

Tại thời điểm kiểm tra, trong quán bar có gần 300 khách, trong đó ở nhiều bàn được trang bị bộ dụng cụ được cho là để sử dụng ma túy tổng hợp.  Hơn 300 người bị đưa về trụ sở xét nghiệm nhanh, trong đó gần 200 trường hợp dương tính ma túy. 

Gần 200 người dương tính ma túy trong quán bar ở Đồng Nai

Theo Công an Biên Hòa, đây là vụ phát hiện số lượng người sử dụng ma tuý lớn nhất hai năm qua ở địa phương. Chủ quán bar bị mời lên làm việc để điều tra.

Hiện, Công an TP Biên Hòa đang tiếp tục sàng lọc các đối tượng dương tính với chất ma túy và hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bar Làn Sóng Trẻ được xem là một trong những tụ điểm ăn chơi về đêm lớn nhất Đồng Nai. Thời gian qua, nơi này nhiều lần bị cảnh sát kiểm tra, phát hiện dân chơi sử dụng ma túy.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39090 sec| 634.258 kb