Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Gia Lai: Xe khách lật nghiêng, 3 người thương vong

Gia Lai: Xe khách lật nghiêng, 3 người thương vong
Tài xế xe khách đánh lái để tránh một người đàn ông vừa bị tai nạn giao thông thì không may tông phải 2 người khác ở lề đường. Hậu quả vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Chiều ngày 30/6, đại diện phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Gia Lai cho biết,  đoạn qua địa bàn xã Ia Băng, huyện Chư Prông vừa xảy ra vụ tại nạn khiến 3 người thương vong. 

Nạn nạn nhân tử vong được xác định là ông Mai Văn T. (70 tuổi), ngụ xã Ia Băng, hai nạn nhân khá bị thương nặng đang đi cấp cứu tại bệnh viện ở TP.Pleiku.

Gia Lai: Xe khách lật nghiêng, 3 người thương vong
Hiện trường vụ tai nạn.

Tài xế gây tai nạn là Nguyễn Văn Khả (SN 1985, trú tỉnh Đắk Lắk) điều khiển xe khách BKS 47B006.82 thuộc nhà xe Quỳnh Nhi.

Theo thông tin từ người dân cho biết, vào thời điểm trên, sau khi ăn tiệc đám cưới ở thôn Phú Vinh gần Quốc lộ 14, một người đàn ông tên Hùng (trú xã Ia Blang, huyện Chư Sê, Gia Lai) băng qua đường thì xảy ra va chạm giao thông.

Cùng lúc, xe ô tô chở khách của nhà xe Quỳnh Nhi lưu thông cùng chiều chạy đến đánh lái sang phải để né người đàn ông vừa bị tai nạn đang nằm giữa đường không may tông vào một chiếc xe máy mang BKS 59T1-0502 cùng hai người đàn ông đứng bên cạnh.

Sau khi xe ô tô khách lật nghiêng, hàng chục người dân ở thôn Phú Vinh đang ăn cưới gần đó vội lao ra đập kính xe cứu hành khách và dùng 3 xe máy cày kéo xe khách bị lật để cứu 2 nạn nhân bị đè phía dưới.  

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56122 sec| 621.484 kb