Cụ thể, với 10 giây quảng cáo trong trận Tứ kết có đội tuyển Việt Nam có giá 400 triệu đồng, 15 giây là 480.000 triệu đồng, 20 giây-600.000 triệu đồng và 30 giây là 800.000 triệu đồng.
![Giá quảng cáo tăng mạnh sau khi Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019](/Uploads/images/q(1).jpg)
Trong khi đó, trong các trận Tứ kết không có đội tuyển Việt Nam, với 10 đến 30 giây quảng cáo, giá chỉ 30-60.000 triệu đồng.
Trước đó, sau khi đội tuyển Việt Nam lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng 1/16 giải bóng đá Asian Cup 2019, giá quảng cáo trên truyền hình là 300-360-450-600 triệu đồng cho các khung thời gian tương ứng là 10-15-20-30 giây.
Mức giá quảng cáo này tăng hơn 70% so với giá các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup năm nay, và bằng với mức giá quảng cáo tại trận bán kết AFF Cup 2018.
P.L (TH)