Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giá quảng cáo tăng mạnh sau khi Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019

Giá quảng cáo tăng mạnh sau khi Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019
Việc tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 đã khiến cho giá quảng cáo trên truyền hình tăng mạnh.

Cụ thể, với 10 giây trong trận Tứ kết có đội tuyển Việt Nam có giá 400 triệu đồng, 15 giây là 480.000 triệu đồng, 20 giây-600.000 triệu đồng và 30 giây là 800.000 triệu đồng.

Giá quảng cáo tăng mạnh sau khi Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019
Bảng giá quảng cáo sau khi Việt Nam thắng Jordan

Trong khi đó, trong các trận Tứ kết không có đội tuyển Việt Nam, với 10 đến 30 giây quảng cáo, giá chỉ 30-60.000 triệu đồng.

Trước đó, sau khi đội tuyển Việt Nam lách qua khe cửa hẹp để tiến vào /16 giải bóng đá Asian Cup 2019, giá quảng cáo trên truyền hình là 300-360-450-600 triệu đồng cho các khung thời gian tương ứng là 10-15-20-30 giây.

Mức giá quảng cáo này tăng hơn 70% so với giá các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup năm nay, và bằng với mức giá quảng cáo tại trận bán kết AFF Cup 2018.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38010 sec| 621.711 kb