Cụ thể, với 10 giây quảng cáo trong trận Tứ kết có đội tuyển Việt Nam có giá 400 triệu đồng, 15 giây là 480.000 triệu đồng, 20 giây-600.000 triệu đồng và 30 giây là 800.000 triệu đồng.
Trong khi đó, trong các trận Tứ kết không có đội tuyển Việt Nam, với 10 đến 30 giây quảng cáo, giá chỉ 30-60.000 triệu đồng.
Trước đó, sau khi đội tuyển Việt Nam lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng 1/16 giải bóng đá Asian Cup 2019, giá quảng cáo trên truyền hình là 300-360-450-600 triệu đồng cho các khung thời gian tương ứng là 10-15-20-30 giây.
Mức giá quảng cáo này tăng hơn 70% so với giá các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup năm nay, và bằng với mức giá quảng cáo tại trận bán kết AFF Cup 2018.
P.L (TH)