Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giá tour đi Indonesia xem trận bán kết ngày 29/8 tăng cao

 Giá tour đi Indonesia xem trận bán kết ngày 29/8 tăng cao
Giá tour đi Indonesia xem trận bán kết ngày 29/8, xuất phát từ Hà Nội có giá 15,9 triệu đồng (tăng một triệu đồng so với giá công bố trước đó).

Đội bóng đá nam của Olympic Việt Nam vừa có chiến thắng nghẹt thở trước đối thủ nặng ký Syria. Đây là lần đầu Việt Nam vào vòng bán kết và sẽ đối mặt với Hàn Quốc.

của đội bóng nam tại ASIAD cũng ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường du lịch. "Các tour đi Indonesia xem trận bán kết ngày 29/8 tăng đột biến sau chiến thắng vòng tứ kết", đại diện HanoiRedtours cho biết các dịch vụ như vé máy bay, vé vào sân tăng cao nên hãng phải điều chỉnh lại giá tour, bắt đầu từ 18h ngày 27/8.

 Giá tour đi Indonesia xem trận bán kết ngày 29/8 tăng cao
Cổ động viên Việt Nam trên khán đài ủng hộ đội tuyển Olympic.

Giá tour đi Indonesia xem trận bán kết ngày 29/8, xuất phát từ Hà Nội có giá 15,9 triệu đồng (tăng một triệu đồng so với giá công bố trước đó). Trận chung kết ngày 1/9, giá tour tăng 2 triệu đồng, tức 18,9 triệu đồng một người. Đây đều là gói đi về trong ngày, tương tự tour đi xem trận tứ kết hôm 27/8.

Một số đơn vị cũng giới thiệu tour xem hai trận bán kết, chung kết 3 ngày với giá dự kiến 34,5 triệu đồng. 

Một số công ty lữ hành có khách đang ở Indonesia cho biết khách có thể bù thêm 10 triệu nếu muốn ở lại xem tiếp trận bán kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Trong khi đó, ngay sau chiến thắng của Việt Nam trận tứ kết, Vietnam Airlines đã công bố tăng ba chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM trong ngày 29/8 cùng với một chuyến bay thường lệ từ TP HCM đi Jakarta.

Như vậy, tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến thủ đô của Indonesia trong ngày 29/8 là 4 chuyến để phục vụ người hâm mộ sang tiếp lửa cho đội bóng nước nhà. Tất cả các chuyến bay này được khai thác bằng máy bay Airbus A321.

Vietnam Airlines cho biết, sẽ phối hợp với một số công ty du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM xây dựng chương trình du lịch trọn gói ngày 29/8 giúp các cổ động viên thoải mái tận hưởng không khí trận bán kết.

Anh Nguyên (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15844 sec| 634.117 kb