Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giải Jackpot 304 tỉ đồng: Người trúng vẫn 'bặt vô âm tín'

Giải Jackpot 304 tỉ đồng: Người trúng vẫn 'bặt vô âm tín'
Sau một tuần, chủ nhân vé số Jackpot 304 tỉ vẫn ‘bặt vô âm tín’, chưa liên lạc với Công ty Vietlott hay đại lý bán vé để nhận giải.

Kỳ quay số mở thưởng 119 diễn ra tối 5-5 của loại hình xổ số Power 6/55 đã xác định bộ số trúng thưởng Jackpot 1 là 16-32-33-37-40-48 với giải thưởng trị giá hơn 303,8 tỉ đồng (chưa trừ thuế). Nơi được cho bán ra chiếc vé số may mắn nói trên là một điểm bán hàng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Sau khi xác định điểm bán ra tờ vé may mắn, nhiều thông tin chủ điểm bán hàng này sẽ trích xuất camera để tìm chủ nhân tờ vé số này. Tuy nhiên, thông tin từ chính chủ cửa hàng khẳng định  sẽ không xem lại video từ máy quay để tìm người trúng độc đắc, vì lý do bảo mật thông tin và an toàn cho khách hàng.

Giải Jackpot 304 tỉ đồng: Người trúng vẫn 'bặt vô âm tín'
Đã 10 ngày trôi qua, chủ nhân giải thưởng gần 304 tỷ đồng vẫn chưa xuất hiện để nhận giải. 

Tuy nhiên, điều khiến dư luận tò mò hơn là sau một tuần, chủ nhân vé số Jackpot 304 tỉ vẫn ‘bặt vô âm tín’, chưa liên lạc với Công ty Vietlott hay đại lý bán vé để nhận giải.

Trước những thông tin cho rằng giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay của Vietlott này là "ảo, không có thực", đại diện đơn vị bác bỏ và khẳng định: không có chuyện doanh nghiệp in vé ảo hay có lỗi hệ thống bởi doanh nghiệp này chịu sự giám sát rất chặt từ Bộ Công an, Bộ Tài chính, kiểm toán độc lập,...

Nhiều người đồn đoán nguyên nhân rất có thể là do người chơi làm thất lạc vé hoặc cũng có thể là lý do khác.

Theo công bố của đơn vị phát hành, người chơi may mắn trúng Jackpot 1 với giá trị gần 304 tỷ đồng này sẽ có 60 ngày để lĩnh giải kể từ thời điểm quay số. Sau thời hạn này, giải sẽ bị hủy và được đưa vào hạng mục doanh thu khác của doanh nghiệp sau khi trừ thuế theo quy định.

Hạnh An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16711 sec| 621.984 kb