Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giảm án cho nam thanh niên 5 lần xâm hại tình dục bé 8 tuổi ở Đồng Nai

Giảm án cho nam thanh niên 5 lần xâm hại tình dục bé 8 tuổi ở Đồng Nai
Ngày 25/9, TAND Cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm, chấp nhận kháng cáo, sửa án sơ thẩm đối với Nguyễn Minh Nhựt (29 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) từ 16 năm tù xuống 14 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em" và 6 năm tù xuống 4 năm tù về tội "Dâm ô với trẻ em".

Sáng 25/9, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm, xét xử Nguyễn Minh Nhựt (29 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về tội Hiếp dâm trẻ em và Dâm ô đối với trẻ em.

Giảm án cho nam thanh niên 5 lần xâm hại tình dục bé 8 tuổi ở Đồng Nai
Bị cáo Nguyễn Minh Nhựt tại phiên tòa.

Trước đó, TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt Nhựt 16 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, 6 năm tù về tội “Dâm ô đối với trẻ em”, tổng hợp hình phạt cho cả 2 tội là 22 năm tù.

Sau tòa sơ thẩm, HĐXX nhận định bị cáo biết hối cải, thành khẩn khai báo, gia đình nạn nhân cũng có làm đơn xin giảm án cho bị cáo nên Hội đồng xét xử đã chấp nhận một phần kháng cáo, giảm án từ  16 năm tù tội “Hiếp dâm trẻ em” xuống còn 14 năm, 6 năm tù tội “Dâm ô đối với trẻ em” xuống còn 4 năm. Tổng hình phạt mà Nhựt phải chấp hành là 18 năm tù.

Theo nội dung vụ án, sau khi ly hôn với chồng cũ, chị Lan (đã đổi tên nhân vật) dẫn con gái là bé Mai (đã đổi tên nhân vật, SN 2009) đến sống chung với chồng mới (anh H.) ở tỉnh Đồng Nai. Do quen biết, Nhựt nhiều lần đến nhà vợ chồng chị Lan cùng ăn nhậu. Qua trò chuyện, biết được con gái anh H. (khi đó mới 8 tuổi) thường ở nhà một mình nên y đã nảy sinh ý định hại đời bé gái để thỏa mãn thú tính.

Vào một buổi ngày tháng 7/2017, Nhựt đến nhà chị Lan nhậu. Khi nhìn thấy cháu Mai, gã thanh niên 29 tuổi này nảy sinh ý định hiếp dâm. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của bé, Nhựt đã 2 lần thực hiện hành vi dâm ô và 3 lần hiếp dâm Thương. Mỗi lần thực hiện xong, Nhựt cho bé 10.000-20.000 đồng và dặn không nói cho ai biết.

Ngày 19/12/2017, khi đang đi học, cô bé có biểu hiện đau ở bộ phận sinh dục nên cô giáo đã báo cho phụ huynh bé biết. Khi gia đình dò hỏi, bé kể lại sự việc bị Nhựt xâm hại. Sau đó, gia đình anh H. đã tố cáo hành vi của Nhựt đến cơ quan công an.

Sau phiên sơ thẩm, Nhựt bồi thường cho gia đình bị hại 16 triệu đồng. Tuy 5 lần xâm hại bé Mai nhưng kết quả giám định cho thấy không có sự tổn thương. Do đó, gia đình bé đã làm đơn bãi nại cho Nhựt.

H.A (Tổng Hợp)

    
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14188 sec| 634.695 kb