Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giảm cân cùng Super Star nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe, phải làm sao?

Giảm cân cùng Super Star nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe, phải làm sao?
Có 3 vấn đề gây stress nhất đối với phụ nữ là thừa cân, mất việc và sự cô đơn. Trong đó, với nhiều người thừa cân là nỗi ám ảnh lớn nhất, nênkhi giảm cân chị em thường chỉ quan tâm đến hiệu quả trước mắt mà không chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Vậy giải pháp nào để vừa an toàn, vừa đảm bảo sức khỏe?

Nếu muốn giảm cân an toàn hãy tránh xa những biện pháp sau

Giảm cân có thể thực hiện được nhờ vào chế độ ăn uống hợp lý và lành mạnh. Nhưng hiện có rất nhiều thông tin sai lệch cùng các hướng dẫn sai lầm có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, hãy tránh những biện pháp nguy hiểm dưới đây nếu bạn muốn giảm cân an toàn.

- Giảm cân bằng detox 

Giảm cân bằng cách này có thể mang đến nguy cơ mất cân bằng điện giải và mất nước. Cơ thể bạn có khả năng tự điều chỉnh để thải độc và bài tiết chất thải, vì thế detox để giảm cân được xem là không cần thiết và có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng khác.
Do đó, thay vì thải độc, hãy chú ý đến những gì bạn tiêu thụ. Nếu bạn muốn detox hãy uống nước nhiều và ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ.
 

Giảm cân cùng Super Star nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe, phải làm sao?


Detox giảm cân thường xuyên có thể gây nguy cơ mất cân bằng điện giải và mất nước

- Các hình thức thanh lọc
Các hình thức thanh lọc bao gồm nôn, nhai thức ăn và nhả bã, sử dụng chất làm nhuận tràng. Những thói quen này có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe và là bước đầu tiên cho sự xuất hiện của chứng rối loạn ăn uống.
Thanh lọc cơ thể bằng hình thức nôn hoặc lạm dụng thuốc nhuận tràng có thể gây mất nước quá mức, dẫn tới mất cân bằng điện giải chứ không giúp giảm mỡ cho bạn.

- Tập luyện quá mức
Tập luyện quá mức có thể gây mất nước, tăng nguy cơ bị thương và mất cân bằng điện giải.
Một số người cho rằng càng tập nhiều càng tốt cho sức khỏe. Thế nhưng trên thực tế, hình thức tiếp cận này lại đang tác động đến cuộc sống của bạn theo cách thiếu lành mạnh. Thay vì luyện tập quá mức bạn nên điều chỉnh sao cho vừa phải, đúng mức và duy trì với chế độ luyện tập của mình lâu dài.

Theo đó, mỗi ngày bạn nên tập thể dục khoảng 30 phút, 5 ngày một tuần hoặc 20 phút thể thao cường độ cao, 3 ngày mỗi tuần và áp dụng các bài rèn luyện sức khỏe cho các nhóm cơ chính từ 2 – 3 lần mỗi tuần.

Hiện thực hóa mong muốn giảm cân nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe

Để giảm cân, việc bạn áp dụng các chế độ ăn uống khoa học cùng những bài tập đều đặn là điều không thể thiếu. Tuy nhiên thực tế cho thấy, nếu chỉ giảm cân bằng cách đơn thuần như vậy sẽ rất khó tống khứ được hết khối lượng mỡ thừa mà bạn mong muốn đào thải ra khỏi cơ thể, chưa kể với những đối tượng bận rộn hoặc thiếu sự kiên trì thì giảm cân bằng hình thức trên là hoàn toàn vô nghĩa. 
Để hỗ trợ cho quá trình giảm cân được hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn, chị em có thể áp dụng theo quy tắc “kiểm soát chế độ ăn, vận động khi có thể và sử dụng kèm sản phẩm hỗ trợ giảm cân”.

Đối với các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe chị em nên tìm hiểu kỹ trước khi mua sử dụng.

Dòng sản phẩm viên uống giảm cân super star nhập khẩu chính hãng không chỉ mang lại cho bạn một thân hình hoàn hảo, quyến rũ và hấp dẫn như ý muốn mà còn giúp cho những người thừa cân không còn phải đối mặt với những nguy hiểm về sức khỏe từ chứng thừa cân, béo phì gây ra như tim mạch, tiểu đường, gan nhiễm mỡ, gout, cao huyết áp…

Nếu bạn lo lắng Super Star không an toàn hay cũng giống như nhiều loại sản phẩm giảm cân khác trên thị trường thì bạn nên thay đổi cách nhìn ngay từ bây giờ. Bởi Super Star là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức thảo dược phương Đông và công nghệ hiện đại của Mỹ giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. 

 

Giảm cân cùng Super Star nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe, phải làm sao?
Chiết xuất 100% từ thành phần từ nhiên, giảm cân với Super Star đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Đặc biệt, thành phần thảo dược trong Super Star có Thảo Quyết Minh đem lại khả năng giảm lipid trong máu, ngăn hấp thu lipid trong thức ăn nên không cần phải áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt mà vẫn giảm được cân. Đặc biệt là cũng không sợ tăng cân trở lại khi dùng hết liệu trình.

Ngoài ra, khi sử dụng Super Star làn da của bạn còn trở nên mịn màng, mướt mát vì các thành phần thảo dược trong sản phẩm hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, nhuận tràng cho cơ thể.

Sản phẩm viên uống giảm cân super star nhập khẩucam kết hàng chính hãng 100% với mức giá tốt nhất thị trường, đặc biệt hoàn tiền nếu không đạt hiệu quả.

Super Star đã đạt top 10 sản phẩm an toàn chất lượng 2017 và có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y tế cấp. Ngoài ra, sản phẩm cũng được phân phối đến rất nhiều nhà thuốc trên toàn quốc. 
Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây https://giamcansuperstar.vn

BEAUTY CARE USA
Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM 
Hotline: 19002129

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22500 sec| 646.516 kb