Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giám đốc CA Đà Nẵng bác thông tin nhận biệt thự trăm tỷ của Vũ 'nhôm'

Giám đốc CA Đà Nẵng bác thông tin nhận biệt thự trăm tỷ của Vũ 'nhôm'
Trước thông tin đang lan truyền không có chứng cứ trên mạng xã hội, Đại tá Lê Văn Tam đã lên tiếng bác bỏ.

Ngày 20/4, trả lời chúng tôi, Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng cho biết, ông đã nghe qua những xôn xao trên mạng về việc ông nhận biệt thự trăm tỷ của Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ "nhôm", người đã bị bộ Công an bắt giữ vì một loạt tội danh - PV).

Theo Đại tá Tam, những lan truyền nói trên là sai sự thực, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của ông. Ông cũng mong muốn các cơ quan thông tin chính xác lại sự việc tránh gây hiểu nhầm trong dư luận.

Giám đốc CA Đà Nẵng bác thông tin nhận biệt thự trăm tỷ của Vũ 'nhôm'
Căn nhà đang được đồn thổi là của đại tá Tam.

Người đứng đầu Công an TP.Đà Nẵng cũng nói thêm rằng, thực sự ông có một căn nhà ở khu biệt thự quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng. Nhưng đây là nhà do gia đình mua và sử dụng không liên quan gì đến bất cứ ai.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an này, ông đã biết được người tung tin đồn thất thiệt là ai. Hiện, cơ quan chức năng đang xem xét vụ việc này.

Những ngày qua, từ trang facebook cá nhân của bà D.H.N (đang công tác tại TP.Đà Nẵng) đã đăng tải và phát tán thông tin (một chiều, chưa kiểm chứng, mang tính suy diễn cá nhân) cho rằng Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng sở hữu căn biệt thự có giá trị hàng trăm tỷ đồng tại khu biệt thự Euro Village TP.Đà Nẵng.

Bà N. cũng cho rằng, căn biệt thự có nội thất xa hoa, lộng lẫy và suy diễn rằng căn biệt thự trên do chính Vũ "nhôm" tặng Đại tá Tam (?!).

Theo ghi nhận của chúng tôi, chính những thông tin (chưa kiểm chứng) nói trên lại gắn với tên tuổi của người đứng đầu Công an TP.Đà Nẵng đã khiến dư luận xôn xao, bàn tán. 

Danh Vĩnh - Nhâm Thân

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15493 sec| 621.672 kb