Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giảm nhiệt tự nhiên cho căn nhà của bạn cùng sơn Fujisu

Giảm nhiệt tự nhiên cho căn nhà của bạn cùng sơn Fujisu
Trong những năm gần đây, Việt Nam đang chịu ảnh hưởng lớn của biến đổi khí hậu, thường xuyên gặp phải hiện tượng thời tiết bất thường và khắc nghiệt. Theo đánh giá của thế giới, Việt Nam là một trong những quốc gia sẽ bị ảnh hưởng nặng nề bởi biến đổi khí hậu.

Hiện tượng thay đổi khí hậu, nắng nóng gay gắt trong năm 2021

Tình trạng ấm lên của khí quyển dẫn đến hiện tượng các thời tiết cực đoan như bão lũ, dông sét, lốc tố, hạn hán, mưa lớn… Đặc biệt trong thời gian qua, Việt Nam xuất hiện các đợt nóng dị thường, mưa với cường độ lớn gây ra lũ lụt, lũ quét, khô hạn kết hợp nắng nóng kéo dài thành nhiều đợt. Số ngày nắng nóng trong năm càng tăng lên và hình thành những đợt nóng kéo dài. Theo đến cuối thế kỷ này, số ngày nắng nóng có thể tăng từ 10 đến 20 ngày, trong khi ngày lạnh có xu hướng giảm dần. Tuy nhiên, những đợt lạnh cực đoan với nhiệt độ giảm sâu kèm theo mưa tuyết có xu hướng gia tăng các tỉnh miền núi phía Bắc.

Giảm nhiệt tự nhiên cho căn nhà của bạn cùng sơn Fujisu
Nhiệt độ Trái Đất tăng theo thời gian do quá trình biến đổi khí hậu nhân tạo.

Nhận thức rõ các hiện tượng thời tiết cực đoan ảnh hưởng đến cuộc sống của con người. Chính vì vậy mà con người càng quan tâm đến sản phẩm có khả năng chống lại môi trường ô nhiễm đang bị hủy diệt bởi sự biến đổi khí hậu.

Những cách phổ biến bảo vệ căn nhà dưới thời tiết nắng gắt

Trong tiết trời mùa hè nóng nực hầu hết mọi gia đình đều lựa chọn cho mình giải pháp tránh nóng bằng những thiết bị vật lý, nhà nhà sắm điều hòa, máy lạnh, quạt,... Một số gia đình chống nắng nóng mùa hè qua việc trồng cây xanh, kéo rèm cửa tránh ánh nắng chiếu vào hay thay đèn sợi đốt bằng đèn compact,... Đó là những cách chống nắng trực tiếp mà mọi người đang sử dụng. Với những ngày nắng nóng gay gắt dài ngày của mùa hè, việc sử dụng các thiết bị vật lý cả ngày đã kéo theo những hóa đơn tiền điện “ác mộng” cho các gia đình và đôi phần ảnh hưởng tới không khí môi trường hiện nay.

Giảm nhiệt tự nhiên cho căn nhà của bạn cùng sơn Fujisu
Những cách phổ biến giúp căn nhà của bạn mát mẻ hơn vào mùa nóng.

Nắng nóng kéo dài ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi nhà và sức khỏe của con người. Bởi nhà là nơi che chắn và bảo vệ con người tránh khỏi những tác động xấu của thời tiết. Do đó, nhà nhà sử dụng các sản phẩm có giảm nhiệt chống nóng cho chính ngôi nhà của mình để cuộc sống sinh hoạt của gia đình trọn vẹn, ý nghĩa hơn mỗi ngày.

Chính vì vậy, sơn Fujisu đã ứng dụng công nghệ chống nóng từ các phân tử cách nhiệt Microsphere để giảm nhiệt cho bề mặt tường, đưa đến chất lượng sơn chống nắng tốt cho mọi gia đình. Microsphere là những phần tử tương tự như những quả bóng bằng sứ rất nhỏ, hoàn toàn rỗng. Chúng đẩy tất cả không khí ra ngoài và tạo một môi trường chân không, ngăn cản sức nóng bằng cách bức xạ nhiệt khi sức nóng vừa chạm vào bề mặt tường, làm giảm nhiệt độ lên đến 5-6 độ C.

Giảm nhiệt tự nhiên cho căn nhà của bạn cùng sơn Fujisu
Sơn Fujisu với Microsphere giảm nhiệt tự nhiên cho bề mặt tường.

Đặc biệt: Việc sử dụng thêm chất phụ gia chống thấm gốc silicon làm tăng tính thở của màng sơn để tăng khả năng thoát hơi ẩm bề mặt tường mà vẫn ngăn không cho nước thấm ngược trở lại. Sơn Fujisu sử dụng hiệu ứng lá sen giúp màng sơn tăng tuổi thọ, tăng khả năng chống thấm nước. Không những thế với các hạt Nano Silver kết hợp cùng các hoạt chất diệt khuẩn giúp phá vỡ lớp vỏ của vi khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn. Để sơn có khả năng giảm nhiệt, công nghệ hạt tách nhiệt Microsphere đan xen ngăn không cho tia nóng xuyên qua giúp làm nhiệt độ cho bề mặt tường lên đến 6 độ C và tạo không khí thoáng mát cho ngôi nhà nhiệt đới.

Ngoài ra, sơn Fujisu còn đem đến cho mọi nhà sự lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà của mình tạo không gian mát mẻ mà không kém phần sang trọng. Fujisu luôn đáp ứng đúng mong đợi của khách hàng, mong đợi của từng ngành nghề: chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Để được kỹ hơn, Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Công ty CPLD Sơn Nhật Bản.
Hotline: 1800.9051
Địa chỉ: Số 9, ngõ 19, Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
SĐT: 024.36227981
Website: https://fujisupaint.com.vn/

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47971 sec| 638.359 kb