Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

GS.TS Lê Thanh Hải, Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương đột tử tại nơi làm việc

GS.TS Lê Thanh Hải, Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương đột tử tại nơi làm việc
Giáo sư, Tiến sỹ Lê Thanh Hải, Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương đột ngột qua đời vào chiều 31/1 tại bệnh viện.

Chiều tối ngày 31/1, thông tin từ Nhi trung ương xác nhận giám đốc bệnh viện này, GS.TS Lê Thanh Hải đột tử tại nơi làm việc.

Hiện cơ quan công an cũng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Hải.

GS.TS Lê Thanh Hải, Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương đột tử tại nơi làm việc
Giáo sư, Tiến sỹ Lê Thanh Hải.

Theo Tuổi Trẻ, một bác sĩ trưởng khoa của bệnh viện Nhi trung ương cho biết, không nhận thấy ông Hải có bệnh lý nền nào đặc biệt. Vị này cũng cho biết mới trò chuyện với ông Hải vài ngày trước và "thấy sức khỏe ông hoàn toàn bình thường". Tuy nhiên bất ngờ cho cả ngành y khi chiều nay ông Hải đột tử tại bệnh viện.

Giáo sư, Tiến sỹ Lê Thanh Hải sinh năm 1961, là Tiến sỹ Y học chuyên ngành Nhi khoa, là Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương, Viện trưởng viện nghiên cứu sức khỏe trẻ em (trực thuộc bệnh viện Nhi Trung ương).

Tháng 4/2013, ông được bộ Y tế bổ nhiệm chức vụ Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương. Tháng 4/2018, ông được bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc và đảm đương vị trí lãnh đạo bệnh viện từ đó đến nay.

Ngoài ra, Giáo sư Hải còn tham gia chủ biên 19 cuốn sách (trong đó có 3 chuyên khảo, 15 giáo trình và một sách tham khảo), công bố 221 bài báo trên các tạp chí chuyên ngành trong nước và quốc tế.

Hiện, bệnh viện Nhi Trung ương có gần 2.000 cán bộ, nhân viên với gần 2.000 giường bệnh, là một trong những bệnh viện lớn nhất nước. Mỗi năm bệnh viện tiếp nhận hơn 1 triệu lượt trẻ đến khám, chữa bệnh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57850 sec| 633.625 kb