Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Gương mặt khác lạ của nam diễn viên Việt Anh sau khi phẫu thuận thẩm mỹ

Gương mặt khác lạ của nam diễn viên Việt Anh sau khi phẫu thuận thẩm mỹ
Trước những ý kiến trái chiều, Việt Anh cho biết, anh không ngờ việc anh thẩm mỹ lại trở nên ồn ào như vậy. Nam diễn viên cũng cho biết đây không phải diện mạo chuẩn nhất mà chỉ là hình ảnh sau khi phẫu thuật. Ngoài ra, anh không hề chỉnh sửa nhiều như những gì mọi người bàn tán.

Mới đây trên trang cá nhân, nam Việt Anh đã đăng tải hình ảnh của mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc và gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Rất nhanh sau đó, Việt Anh đã gỡ hình ảnh trên. Tuy nhiên, người hâm mộ đã lưu lại hình ảnh này và lan truyền rộng rãi trên mạng cùng nhiều bàn tán. 

Gương mặt khác lạ của nam diễn viên Việt Anh sau khi phẫu thuận thẩm mỹ
Hình ảnh Việt Anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gây ra nhiều tranh cãi.

Trước những ý kiến trái chiều, Việt Anh cho biết, anh không ngờ việc anh thẩm mỹ lại trở nên ồn ào như vậy.

"Câu chuyện mình hình như đang đi hơi xa rồi quý vị ơi. Thông tin duy nhất mình muốn chia sẻ khi post hình đó là tay nghề và công nghệ của bác sĩ Hàn Quốc thôi mà, sau 5 ngày hết sưng đến 80% và không còn bầm tím nữa, đó là do cách làm chính xác và khoa học nên ít bị tổn thương và phục hồi lại nhanh. Chứ cũng như vậy làm tại Việt Nam thì cũng chưa biết thế nào" - Việt Anh giãi bày.

Gương mặt khác lạ của nam diễn viên Việt Anh sau khi phẫu thuận thẩm mỹ
Nhiều khán giả bày tỏ vẫn thích hình ảnh cũ của Việt Anh hơn là diện mạo mới.

Không chỉ vậy, nam diễn viên cũng cho biết đây không phải diện mạo chuẩn nhất mà chỉ là hình ảnh sau khi phẫu thuật. Ngoài ra, anh không hề chỉnh sửa nhiều như những gì mọi người bàn tán.

"Cái gì mà hạ gò má, mở hốc mắt, rồi nhìn như 3D... không có đâu các thím vẫn men 100% nhé. Lý do vì sao có những ảnh đó thì 10 ngày nữa Việt Anh sẽ nói nhé" - Việt Anh cho biết.

Trước đó, nam diễn viên "Người phán xử" gây bất ngờ khi quyết định sang Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc cùng cô bạn thân Quế Vân. Việt Anh cũng thừa nhận “gần đây đã buông thả bản thân” và hy vọng sau khi trở về từ xứ kim chi sẽ sở trở nên "ngon lành" đúng như mình mong ước.

Tuy nhiên, khi Việt Anh chia sẻ hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ anh lại khiến phần đông khán giả cảm thấy tiếc nuối diện mạo cũ. Nhiều người cho rằng việc Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ gần như thất bại vì phá tướng, trông mất nam tính.

Việt Anh sinh năm 1981, vốn có lợi thế về ngoại hình khi bước chân vào làng . Vẻ ngoài nam tính ngời ngời của Việt Anh giúp anh dễ dàng nhập vai công tử sành điệu, ăn chơi, lạnh lùng.Vai diễn Phan Hải của "Người phán xử" Việt Anh sở hữu gương mặt nam tính, điển trai và chiếc răng khểnh duyên dáng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37297 sec| 634.211 kb