Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

H'Hen Niê diễn trang phục 'Bánh mỳ' tại Miss Universe 2018

H'Hen Niê diễn trang phục 'Bánh mỳ' tại Miss Universe 2018
Với nụ cười rạng rỡ, tự tin sải bước catwalk, H’Hen Niê còn cầm một chiếc bánh mì lên tay để mô phỏng và tạo dáng ăn bánh mì vô cùng thú vị.

Tối qua ngày 10/12, đêm thi trình diễn trang phục dân tộc-  National Costume của Miss Universe đã chính thức diễn ra. H'Hen Niê đại diện Việt Nam được khán giả trong nước mong chờ khi năm nay cô mang tới váy bánh mỳ, lấy cảm hứng từ quen thuộc với người dân Việt Nam mag tới đấu trường nhan sắc.

H'Hen Niê diễn trang phục 'Bánh mỳ' tại Miss Universe 2018
H'Hen Niê và Mỹ ở hậu trường.

Với nụ cười rạng rỡ, tự tin sải bước catwalk, H’Hen Niê còn cầm một chiếc bánh mì lên tay để mô phỏng và tạo dáng ăn bánh mì vô cùng thú vị. Chính sự phá cách này của đại diện Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả Thái Lan có mặt tại đêm thi. Đặc biệt, trên Instagram của Vogue Thái Lan cũng đăng tải hình ảnh H’Hen Niê diện trang phục "bánh mì" trong hậu trường và quay lại clip của cô sau phần thi.

H'Hen Niê diễn trang phục 'Bánh mỳ' tại Miss Universe 2018
Trang phục 'Bánh mì' được H'Hen Niê ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 11 vừa qua.

Khán giả đánh giá cao trang phục của H’Hen Niê và thí sinh Mông Cổ, Myanmar, Nam Phi. Ý nghĩa trang phục được một số trang về sắc đẹp đề cập. "Bánh mỳ rất ngon miệng và giá của nó rẻ đến nỗi từ người nghèo tới người giàu đều mua được", trang 2018 Miss Universe mô tả. Missnews - một sắc đẹp của Pháp - bình chọn Bánh mỳ là một trong sáu trang phục dân tộc đẹp nhất năm nay.

Trước đó, vào ngày 9/12, trang phục "bánh mì" của H'Hen Niê cũng được trang Fanpage chính thức của Miss Universe 2018 chọn là một trong 4 trang phục hấp dẫn nhất, cùng với Mông Cổ, Myanmar, Nam Phi. "Trang phục dân tộc bánh mì của Việt Nam hay Bánh mì Việt Nam là món ăn nhanh nổi tiếng nhất đối với người dân địa phương. Khách du lịch tại Việt Nam cũng rất quen thuộc với món ăn độc đáo này. Bánh mì rất ngon miệng và giá của nó rẻ đến nỗi tất cả mọi người từ nghèo đến giàu đều có thể mua được", Fanpage của Miss Universe viết.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21565 sec| 633.82 kb