Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

H’Hen Niê vào Top 5 ‘Nhan sắc vượt thời gian’

H’Hen Niê vào Top 5 ‘Nhan sắc vượt thời gian’
H’Hen Niê là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt. Trước đó, cả Phương Khánh, Minh Tú và Trần Tiểu Vy đều có tên tại vòng loại.

Ngày 27/1, Missosology công bố danh sách năm gương mặt Timeless Beauty (Nhan sắc vượt thời gian). H’Hen Niê là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt. Trước đó, cả Phương Khánh, Minh Tú và Trần Tiểu Vy đều có tên tại vòng loại.

Cụ thể, top 5 lần lượt được lộ diện là   Quốc tế Philippines - Ma Ahtisa Manalo, Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha - Telma Madeira, Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi - Tamaryn Green, Hoa hậu Quốc tế Venezuela - Mariem Velazco. H’Hen Niê đứng thứ năm trong danh sách.

H’Hen Niê vào Top 5 ‘Nhan sắc vượt thời gian’
Top 5 từ trái sang: Hoa hậu Quốc tế Philippines, Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha, Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi, Hoa hậu Quốc tế Venezuela và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trước đó, ban giám khảo đã chấm điểm hơn 100 nổi bật đến từ 5 cuộc thi lớn nhất theo đánh giá của Missosology, gồm: Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Earth và Miss Supranational. Top 25 và 20 lần lượt được công bố sau đó. Qua mỗi vòng, ban giám khảo được đổi mới hoàn toàn và bình chọn lại từ đầu. 

Từ 112 thí sinh ở năm cuộc thi nhan sắc lớn nhất 2018, giám khảo lần lượt chọn ra Top 25 và Top 10. Sau đó, ban giám khảo được thay đổi và chấm điểm thí sinh lại từ đầu. Tiêu chí chấm điểm dựa vào vẻ đẹp bên ngoài, màn biểu diễn trong cuộc thi và sức ảnh hưởng trên toàn cầu.

Được biết, khi vào top 5 chung cuộc, H'Hen Niê từng dẫn đầu danh sách 10 thí sinh nổi bật nhất với 4.373 điểm. Một đại diện khác của Việt Nam - Miss Earth Phương Khánh cũng có tên trong top 10 nhưng ngậm ngùi dừng bước. Minh Tú được đánh giá ở vị trí 22 nhờ sự toả sáng ở Miss Supranational. Riêng Hoa hậu Trần Tiểu Vy dù đạt thành tích tốt ở Miss World (Top 30) nhưng bị loại từ khá sớm.

H’Hen Niê vào Top 5 ‘Nhan sắc vượt thời gian’
H'Hen Niê trình diễn dạ hội trong chung kết Miss Universe. 

Năm 2018 được xem là một năm thăng hoa của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế với hàng loạt thứ hạng cao, có thể kể đến top 5 Miss Universe của H'Hen Niê, vương miện Miss Eath của Phương Khánh... Trong đó, H'Hen Niê được khán giả và truyền thông đặc biệt quan tâm qua sự nỗ lực thể hiện và câu chuyện truyền cảm hứng mà cô mang đến Miss Universe. Sau cuộc thi, nhiều tờ báo quốc tế ưu ái gọi H'Hen là "Lọ Lem hiện đại".

Timeless Beauty" là cuộc bình chọn thường niên từ năm 2004 do website chuyên về sắc đẹp Missosology tổ chức. Đến nay, các người đẹp được trao danh hiệu này gồm Venus Raj (2010), Olesia Stefanko (2011), Irene Esser (2012), Marine Lorphelin (2013), Paulina Vega (2014), Edymar Martinez (2015), Catriona Gray (2016) và Demi-Leigh Nel-Peters (2017).

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20058 sec| 633.82 kb