Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Anh Tuấn buột miệng tiết lộ Hồ Ngọc Hà mang song thai

Hà Anh Tuấn buột miệng tiết lộ Hồ Ngọc Hà mang song thai
Mới đây, ngay trên sóng trực tiếp, Hà Anh Tuấn đã xác nhận thông tin thay cho người bạn thân Hồ Ngọc Hà khiến dân tình vô cùng thích thú.

Thông tin với bạn trai Kim Lý là một trong những đề tài thời gian gần đây thu hút sự chú ý của truyền thông và cư dân mạng, thế nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng về sự việc.

Bản thân vẫn giữ động thái bình thản đối mặt, quyết không lên tiếng xác nhận nhưng luôn để lộ các chi tiết ngầm thông báo đang là mẹ bầu như: diện váy rộng, mang giày bệt và thích thú khi được dân mạng dự đoán diện mạo nhóc tỳ.

Hà Anh Tuấn buột miệng tiết lộ Hồ Ngọc Hà mang song thai
Hà Anh Tuấn ngồi trò chuyện với Hồ Ngọc Hà trong show Love Songs 2020.

Tuy nhiên mới đây, tại show diễn cuối cùng trong hành trình Love Songs 2020 của Hà Hồ diễn ra hôm 11/9, một trong những khách mời đặc biệt là Hà Anh Tuấn, đồng nghiệp rất thân với nữ , bất ngờ "buột miệng" xác nhận Hồ Ngọc Hà đang mang song thai.

Cụ thể, với tư cách khác mời của Private Show: Love Songs, Hà Anh Tuấn đã thay mặt để xác nhận thông tin bầu bí của bạn thân. Không chỉ thế, nam ca sĩ còn thêm vóc dáng mẹ bầu đã thay đổi rõ rệt trong những tháng cuối thai kỳ: "Tuấn có nhưng không ngờ nay nó đã to đến vậy, giấu làm gì chuyện cả nước biết rồi. Hôm qua, Tuấn có nhắn tin cho Hà nói Hà giỏi quá, không chỉ một mà còn là hai".

Ngay sau chia sẻ của Hà Anh Tuấn, Hà Hồ tỏ ra vô cùng bất ngờ và cười lớn, cô liên tục nhắc khéo: "Hà chỉ muốn mọi người quan tâm đến Love Songs thôi chứ mình không sợ, nếu sợ mình đã không to thế này rồi". Đồng thời, cô còn cố tình cười lớn để át đi giọng Hà Anh Tuấn miêu tả vóc dáng hiện tại của mẹ bầu. 

Chưa hết, khi nam ca sĩ Truyện Ngắn nhắc đến chuyện song thai, Hồ Ngọc Hà giật mình thấy rõ và nói: "Cái gì vậy, lần sau phải xem lại khách mời nhé". Hà Anh Tuấn cũng đáp lại: "Những chuyện này Tuấn không nói dối được, hạnh phúc mà phải không?" khiến "Nữ hoàng " chỉ biết bật cười ngượng ngùng. Hiện, loạt biểu cảm của Hà Hồ đang trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng .

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà được xác định bước vào tháng thứ 7 của thai kỳ. Người tình Kim Lý vẫn khéo chọn trang phục che bụng bầu xuyên suốt 4 show diễn của Love Songs 2020.

Thời gian qua, dù cố gắng giấu kín thông tin bầu bí, nhưng vì liên tục xuất hiện để giới thiệu dự án âm nhạc mới nên Hồ Ngọc Hà bị dân mạng "soi" nhiều hơn. Hiện tại của cặp song sinh vẫn chưa được Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hé lộ.

Với người hâm mộ, đây là cái kết đẹp cho cuộc tình 3 năm của Kim Lý - Hà Hồ, và trông chờ một đám cưới trong tương lai không xa. Nói về mối quan hệ với nam Việt kiều, Hồ Ngọc Hà đã dùng từ "gia đình", cho thấy sự gắn bó mật thiết.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47511 sec| 633.516 kb