Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Đức Chinh nhập viện điều trị men gan cao

Hà Đức Chinh nhập viện điều trị men gan cao
Việc tiền đạo Hà Đức Chinh bất ngờ nhập viện điều trị do bị men gan cao khiến HLV Park Hang Seo thêm mối lo về tình hình sức khỏe của các học trò.

CLB Đà Nẵng đón nhận tin không vui khi tiền đạo Hà Đức Chinh phải nhập viện cách đây không lâu và không góp mặt ở trận ra quân trên sân khách Bình Dương tại V.League 2020.

Hà Đức Chinh nhập viện điều trị men gan cao
Hà Đức Chinh nhập viện vì men gan cao. Ảnh: VOV

"Đức Chinh đang nằm tại C Đà Nẵng do men gan cao. Chúng tôi muốn giữ sức khỏe cho cậu ấy nên để ở nhà. Chinh bị siêu vi B sẵn trong người. Khi tập nặng thường bị liên quan đến gan. Với bệnh tình này, uống thuốc thì men gan hạ, nhưng đến mức an toàn chúng tôi mới để Chinh tập luyện và thi đấu", ông Bùi Xuân Hòa, chủ tịch CLB Đà Nẵng, cho biết.

Không có tiền đạo gốc Phú Thọ chắc chắn sẽ là mất mát lớn đối với CLB Đà Nẵng. Bên cạnh sự vắng mặt của Hà Đức Chinh, CLB Đà Nẵng cũng sẽ không có sự phục vụ của Thanh Thịnh và tiền vệ Đặng Anh Tuấn vì chấn thương.

Được biết, tiền đạo Đức Chinh là một trong những học trò “cưng” của HLV Park Hang Seo, từng tham dự giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc.

Dù không đạt phong độ tốt tại V-League 2019 nhưng Đức Chinh vẫn được thầy Park triệu tập vào các đội tuyển quốc gia.

Tại SEA Games 30, Hà Đức Chinh đạt hiệu suất ghi bàn rất cao, góp công vào thành tích đoạt Huy chương vàng của đội tuyển U22 Việt Nam.

Việc Hà Đức Chinh phải nhận viện vì men gan cao khiến HLV Park Hang Seo lại có thêm mối lo mới về tình hình của các học trò.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

2 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35542 sec| 621.484 kb