Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội phong tỏa, tạm ngừng kinh doanh chợ Long Biên

Hà Nội phong tỏa, tạm ngừng kinh doanh chợ Long Biên
Cơ quan chức năng hiện đã tiến hành phong tỏa chợ Long Biên, đồng thời ra thông báo khẩn về việc tạm dừng kinh doanh tại đây.

Tiền Phong dẫn thông tin từ cơ quan chức năng quận Ba Đình (Hà Nội) cho hay, phường Phúc Xá đã được Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 quận giao nhiệm vụ ban hành quyết định phong toả chợ Long Biên từ 12h ngày 3/8.

Quận Ba Đình cho biết, nguyên nhân phong tỏa khu chợ là vì có trường hợp mắc COVID-19 đã giao hàng cho một số tiểu thương ở chợ. Ca mắc COVID-19 này là N.Q.T, sinh năm 1994, tạm trú ngõ 187 Hồng Hà, phường Phúc Xá. Anh T. có kết quả xét nghiệm dương tính vào sáng 3/8.

Hà Nội phong tỏa, tạm ngừng kinh doanh chợ Long Biên
Cơ quan chức năng hiện đã tiến hành phong tỏa, thông báo tạm ngừng kinh doanh chợ Long Biên. Ảnh: Dân Trí

Lực lượng chức năng hiện đã lấy mẫu xét nghiệm cho 150 người ở chợ Long Biên. Các trường hợp liên quan cũng đã được thông báo khai báo y tế tại địa phương.

Dân Trí thông tin thêm, trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, vào ngày 3/8, Ban quản lý chợ Long Biên đã có văn bản hỏa tốc thông báo về việc tạm dừng kinh doanh tại chợ. Thời gian tạm dừng kinh doanh bắt đầu từ 12h ngày 3/8 cho tới khi có thông .

Trong một diễn biến liên quan, quận Ba Đình đã ra thông báo khẩn, yêu cầu những người từng tới ngõ 187 đường Hồng Hà (phường Phúc Xá ) và chợ Long Biên trong khoảng thời gian từ 18/7 – 3/8 khẩn trương liên hệ với các cơ sở y tế. Ngoài ra, những người này cũng cần tự cách ly, theo dõi sức khỏe.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62819 sec| 633.836 kb