Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bé gái rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm tử vong

Hà Nội: Bé gái rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm tử vong
Nạn nhân tử vong là bé gái sinh năm 2009, sinh sống tại tầng 12 chung cư HH Linh Đàm. Thời điểm xảy ra sự việc, mọi người phát hiện cháu bé có viết thư để lại.

Ngày 4/8, Công an phường Hoàng Liệt đang phối hợp cùng Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm xuống tử vong.

Trước đó, khoảng 22h ngày 3/8, nhiều người dân sống tại chung cư HH4C Linh Đàm nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ khu vực giếng trời tầng 3, đoạn giáp ranh giữa hai tòa HH4C và HH4B. Khi mọi người ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một bé gái nằm bất động.

Hà Nội: Bé gái rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm tử vong
Chung cư Linh Đàm. 

Ngay lập tức sự việc được trình báo Ban quản lý tòa nhà cùng cơ quan công an. Sau đó, Công an phường Hoàng Liệt phối hợp cùng Công an quận Hoàng Mai nhanh chóng đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là bé gái sinh năm 2009, sinh sống tại tầng 12 của toà nhà. Nạn nhân được xác định rơi từ khu vực ô thoáng cửa sổ nhà vệ sinh xuống khu vực giếng trời tầng 3, đoạn giáp danh giữa hai toà HH4C và HH4B.

Thời điểm đó, người thân của bé gái ở phòng bên nên không hề hay biết chuyện. Khi lực lượng chức năng đưa hình ảnh, nhiều người thân của cháu bé đã khóc lóc thảm thiết.

Có mặt tại sảnh chung cư, người nhà nạn nhân cho biết, bé gái hiện sinh sống với mẹ và bố dượng. Thời điểm phát hiện sự việc đau lòng, mọi người phát hiện cháu bé có viết thư để lại.  Sau khi làm việc tại nhà bé gái cũng như quan sát hình ảnh hiện trường có điểm nghi vấn do đó, bố đẻ của bé gái đã đồng ý và nhờ cơ quan pháp y vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Đến 1h sáng ngày 4/8 lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể cháu bé xấu số về nhà xác bệnh viện Thanh Nhàn theo yêu cầu của gia đình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41751 sec| 634.273 kb