Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bé trai 12 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong

Hà Nội: Bé trai 12 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong
Sau khi nghe thấy tiếng động lớn phát ra tại khu vực tòa nhà S4 chung cư Goldmark City, người dân tới kiểm tra thì phát hiện bé trai nằm bất động trên nền đất.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 17/12, các cơ quan chức năng phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang điều tra nguyên nhân tử vong của một bé trai tại chung cư Goldmark City (số 136 Hồ Tùng Mậu).

Hà Nội: Bé trai 12 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong
Toà nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VOV

Theo báo Tiền Phong, khoảng 22h ngày 16/12, nhiều người dân nghe thấy tiếng động lớn phát ra tại khu vực tòa nhà S4 chung cư Goldmark City trên đường Hồ Tùng Mậu (Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Khi tới kiểm tra, họ hoảng hốt phát hiện bé trai nằm bất động trên nền đất.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân được xác định tử vong.

Báo Tin tức thông tin, theo lực lượng chức năng, nạn nhân là một bé trai học lớp 6, sống ở tầng 22 toà nhà S4. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người mẹ của cháu bé đã có mặt tại hiện trường và không giữ được bình tĩnh nên ngất xỉu và được người dân đưa vào phòng cộng đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62530 sec| 634.07 kb