Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Căn nhà trọ bốc cháy sau tiếng nổ lớn, 3 người tử vong

Hà Nội: Căn nhà trọ bốc cháy sau tiếng nổ lớn, 3 người tử vong
Sau tiếng nổ lớn, những tấm mái phibroximăng từ căn nhà trong ngõ 18 Định Công Thượng văng ra và rơi xuống những căn nhà bên cạnh, có mảnh rơi vào nhà dân cách đó cả trăm mét.

Báo Giao thông đưa tin, ngày 4/1, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (TP.Hà Nội) cho hay, Công an quận phối hợp với cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ nổ tại nhà trọ trên địa bàn phường Định Công khiến 3 người tử vong.

Hà Nội: Căn nhà trọ bốc cháy sau tiếng nổ lớn, 3 người tử vong
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Báo Lao động

Theo Báo Tin tức, vụ cháy lớn xảy ra tại một căn nhà trong ngõ 18 Định Công Thượng (Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo người dân sinh sống quanh hiện trường, khoảng 21h30 phút ngày 3/1, sau tiếng nổ lớn, những tấm mái phibroximăng từ căn nhà văng ra và rơi xuống những căn nhà bên cạnh, có mảnh rơi vào nhà dân cách đó cả trăm mét.

Khói lửa bốc lên từ căn nhà trong ngách 79 (ngõ 18 Định Công Thượng). Người dân tại đây đã cùng hô hoán dập lửa, gọi báo lực lượng phòng cháy chữa cháy.

Báo An ninh Thủ đô thông tin, tiếp nhận thông tin, Công an quận Hoàng Mai đã điều nhiều xe PCCC và CBCS tới hiện trường dập lửa và tìm kiếm cứu nạn. Bước đầu, xác định có người mắc kẹt bên trong ngôi nhà.

Đến 22h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, 3 người bên trong đã tử vong.

Theo người dân địa phương ngôi nhà thuê trọ này có 2 vợ chồng sinh sống. CA quận Hoàng Mai đang phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.49371 sec| 633.93 kb