Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Nam sinh viên treo cổ trong căn nhà ba tầng

Hà Nội: Nam sinh viên treo cổ trong căn nhà ba tầng
Cảnh sát điều tra vụ nam sinh viên treo cổ trên tầng 3 của căn nhà ở phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Ngày 28/5, Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận đang phối hợp với các đơn vị điều tra, làm rõ nguyên nhân nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở căn nhà trên phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày (28/5), Công an phường Ô Chợ Dừa nhận được tin báo của người dân về việc tại ngõ 59 phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ, nghi tự tử.

Hà Nội: Nam sinh viên treo cổ trong căn nhà ba tầng
Bên ngoài căn nhà của nam sinh. Ảnh: Báo Giao thông

Ngay lập tức, Công an phường Ô Chợ Dừa đã phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận Đống Đa có mặt phong toả hiện trường, tiến hành khám nghiệm.

Theo ghi nhận tại hiện trường cùng ngày, rất đông người dân đứng theo dõi lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, bàn tán xôn xao về vụ việc.

Người dân cho hay, nạn nhân là nam sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Căn nhà nơi xảy ra sự việc là một căn nhà 3 tầng, nam thanh niên đã treo cổ tự vẫn trên tầng 3. 

Thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân, bố mẹ nạn nhân vẫn đang bán hàng ở tầng 1 mà không hề hay biết. "Cậu này bình thường rất ngoan, không gây gổ với ai. Những lúc được nghỉ học, cậu ta thường xuống tầng 1 phụ giúp bố mẹ bán hàng"- một người phụ nữ bán hàng trong ngõ 59 Hoàng Cầu cho biết.

Hiện nguyên nhân tử vong của nam sinh viên đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39303 sec| 633.313 kb