Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Nữ sinh bị đánh hội đồng phải nhập viện do chấn thương sọ não

Hà Nội: Nữ sinh bị đánh hội đồng phải nhập viện do chấn thương sọ não
Bố nạn nhân cho biết, sau khi bị đánh, T. vẫn đi học bình thường. Nhưng đến 4/1, T. đau đầu, buồn nôn. Gia đình đưa nạn nhân đi khám thì được chẩn đoán là chấn thương sọ não, rạn xương hàm, phải nhập viện khẩn cấp để điều trị.

Liên quan đến vụ bị đánh hội đồng ở Hà Nội, chiều 6/1, ông Đào Cư T., bố của nữ sinhi bị đánh hội đồng ở Hà Đông, Hà Nội cho biết , con gái ông vừa phải nhập viện do bị chấn thương sọ não.

Trước đó, ngày 26/12, Nguyễn Kim Ngân (14 tuổi, học sinh lớp 8) và em Đào Thủy Tiên (15 tuổi, học sinh lớp 9) trường THCS Phú Cường trong khi đi học về đã bị Nguyễn Thị Trà My (16 tuổi, đã bỏ học), Bùi Thị Huệ Trang (15 tuổi) và Bùi Trà Giang (16 tuổi, cùng học trường dạy nghề) đánh hội đồng ở khu đấu giá Trinh Lương, phường Phú Lương, quận Hà Đông.

Hà Nội: Nữ sinh bị đánh hội đồng phải nhập viện do chấn thương sọ não
Nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng ở Hà Nội.

Toàn bộ sự việc được một người quay lại clip và đăng tải lên mạng . Theo nội dung clip, nạn nhân bị đánh, đá liên tục vào đầu và người. Một thiếu nữ còn dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu nạn nhân.

"Sau khi bị đánh hôm 26/12/2020, T. không có biểu hiện gì quá nghiêm trọng. Cháu vẫn đi học bình thường. Nhưng đến 4/1, cháu đau đầu, buồn nôn. Gia đình đưa cháu đi khám thì được chẩn đoán là chấn thương sọ não, rạn xương hàm, phải nhập viện khẩn cấp để điều trị", bố nạn nhân cho biết.

Ông T. cho hay, sau khi bị đánh, T. hoảng sợ, tinh thần lo lắng. Hơn một tuần sau, nữ sinh T. có dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

"Cháu bị đánh nhưng không dám kể với gia đình. Đến khi clip lan truyền trên mạng, gia đình tôi mới biết", ông T. kể và cho biết nữ sinh lớp 9 bị đe dọa sẽ tiếp tục ăn đòn nếu nói với người khác.

Mới đây, gia đình của 3 thiếu nữ đánh T. đã đến xin lỗi, hứa giải quyết vụ việc. Nhưng vì sức khỏe của T. trở nặng, ông T. sẽ đề nghị công an vào cuộc.

Sau khi vụ việc xatr ra, Ban giám hiệu trường THCS Phú Cường đã cùng gia đình 2 nạn nhân làm việc với phụ huynh của 3 thiếu nữ trên. Sau buổi làm việc, 3 thiếu nữ nhận lỗi, hứa không tái phạm. Gia đình những thiếu nữ này cũng cam kết quản lý các con và chi trả toàn bộ chi phí khám chữa bệnh cho nạn nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61587 sec| 634.398 kb