Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Phát hiện người Hàn Quốc tử vong, tòa nhà Goldmark City bị phong toả

Hà Nội: Phát hiện người Hàn Quốc tử vong, tòa nhà Goldmark City bị phong toả
Sau khi phát hiện người Hàn Quốc tử vong, lực lượng chức năng đã tạm thời phong tỏa tòa nhà R2 chung cư Goldmark City để cơ quan chuyên môn y tế về kiểm tra, xét nghiệm.

Theo thông tin ban đầu, sáng 17/2, tại toà R2 của toà chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, phường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) có người ngoại quốc tử vong. 

Theo lãnh đạo UBND phường Phú Diễn, người được phát hiện tử vong là nam giới (SN 1974, quốc tịch Hàn Quốc). Nạn nhân được phát hiện tử vong vào 9h ngày 17/2 tại khu chung cư Goldmark City.

Hà Nội: Phát hiện người Hàn Quốc tử vong, tòa nhà Goldmark City bị phong toả
Khu vực chung cư bị phong tỏa.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tạm thời phong tỏa tòa nhà R2 chung cư Goldmark City (nơi người Hàn Quốc tử vong) để cơ quan chuyên môn y tế về kiểm tra, xét nghiệm xem trường hợp này có dương tính với virus SARS-CoV-2 hay không. Nếu có kết quả âm tính sẽ dỡ phong tỏa, còn nếu nghi ngờ nhiễm COVID-19 sẽ tiến hành các bước tiếp theo theo quy định.

Ông Trần Thế Cương - Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm cho biết đã chỉ đạo đơn vị y tế đến phun khử khuẩn và cách ly khu vực này theo đúng quy trình kiểm soát phòng dịch.

Hiện, Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra, làm rõ vụ việc người đàn ông ngoại quốc tử vong tại khu căn hộ R2 chung cư Goldmark City.

Đến nay, Hà Nội đã ghi nhận 36 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Ngoài ca bệnh liên quan đến 2 ổ dịch tại Quảng Ninh và Hải Dương, thành phố cũng đang ghi nhận trường hợp dương tính là người nước ngoài từng đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43787 sec| 634.453 kb