Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Tìm thấy nữ sinh sau 3 ngày mất tích

Hà Nội: Tìm thấy nữ sinh sau 3 ngày mất tích
Lực lượng công an đã tìm được cháu L. vào rạng sáng ngày 19/4. Qua điều tra ban đầu thì cháu L. bị dụ dỗ bởi một số đối tượng trên mạng, hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Trước đó, VTC đưa tin, ngày 16/4  cháu Mai K.L (Sinh năm 2005, ở quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội) đi từ nhà đến trường THCS Kim Giang (phố Hoàng Đạo Thành, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Thời điểm đi học, L. mặc đồng phục của trường, đi giày thể thao, đeo kính gọng hồng, khoác ba lô đen. Tuy nhiên, trong ngày hôm đấy, gia đình không thấy L. trở về nhà, trong khi gọi thì không liên lạc được.

Theo bố của L., các bạn cùng lớp báo lại rằng, L. có đến lớp vào buổi sáng nhưng sau đó không ai biết L. đi đâu. Đến ngày 17/4, đại diện nhà trường có tìm gặp và cùng gia đình đến Công an phường Kim Giang trình báo.

Hà Nội: Tìm thấy nữ sinh sau 3 ngày mất tích
Cháu L. đã trở về nhà vào rạng sáng 19/4

Liên quan đến sự việc, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, lực lượng công an đã tìm được cháu L. vào rạng sáng ngày 19/4. Qua điều tra ban đầu thì cháu L. bị dụ dỗ bởi một số đối tượng trên mạng, hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Anh Khánh, bố của cháu L. : "Hiện tại, tâm lý của con gái tôi đang không ổn định. Qua định vị các cuộc gọi, chúng tôi đã tìm được cháu nhưng hiện tại gia đình vẫn chưa hết lo lắng vì tâm lý của con gái đang bất ổn. Gia đình đang tích cực điều trị tâm lý cho cháu, thông qua các biện pháp nhẹ nhàng".


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42142 sec| 646.609 kb