Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Xe 45 chỗ chở học sinh va chạm tàu hoả, nhiều em bị thương

Hà Nội: Xe 45 chỗ chở học sinh va chạm tàu hoả, nhiều em bị thương
Trong khi đưa học sinh từ trường về nhà, chiếc xe ô tô bất ngờ xảy ra va chạm với tàu hỏa chở hàng. Hậu quả của vụ tai nạn khiến 6 học sinh nhập viện cấp cứu, may mắn các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Chiều  29/9, trao đổi với Dân trí, một cán bộ Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận đang phối hợp với các lực lượng có liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa tàu hỏa với một xe ô tô đưa đón học sinh.

Hà Nội: Xe 45 chỗ chở học sinh va chạm tàu hoả, nhiều em bị thương
Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa húc văng xe đưa đón học sinh. Ảnh: Tuổi trẻ.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào 16h chiều cùng ngày, tại nút giao Tây Mỗ với đường sắt chạy qua địa bàn quận Nam Từ Liêm. Thời điểm này, xe ô tô loại 45 chỗ được sử dụng để đưa đón học sinh trường Tiểu học Nam Từ Liêm (quận Nam Từ Liêm) bất ngờ xảy ra va chạm với tàu hỏa chở hàng. Vụ việc khiến nhiều học sinh trên xe hoảng loạn. Chiếc xe ô tô bị húc quay ngang, móp méo ngang thân. Cú tông mạnh khiến ô tô bị húc văng, 3 học sinh trên xe bị thương; những học sinh khác sợ hãi, hoảng loạn.

Hà Nội: Xe 45 chỗ chở học sinh va chạm tàu hoả, nhiều em bị thương
Chiếc xe ô tô đưa đón học sinh bị tàu hỏa húc văng. Ảnh: VTC

Vị trí xảy ra tai nạn tại lối vào tổ dân phố Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, khu vực này từ lâu đã được kiến nghị lắp barie và cảnh báo.

Thiếu tá Đoàn Việt Bắc, Đội trưởng Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã tổ chức cứu hộ, phối hợp cùng người dân và các lực lượng chức năng đưa những người trong xe tới khu vực an toàn.

Hiện tại, tài xế và 6 học sinh khác đang được sơ cấp cứu sau vụ va chạm trên, trong đó có 3 học sinh bị thương khá nghiêm trọng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.53996 sec| 633.328 kb