Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Tĩnh: Nam bệnh nhân bất ngờ nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử

Hà Tĩnh: Nam bệnh nhân bất ngờ nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử
Đang được các bác sĩ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu vì chặt 3 ngón tay của mình, nam bệnh nhân bất ngờ lao ra phía cửa sổ tầng 4 nhảy xuống đất tự tử.

Tối ngày 24/11, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, một bệnh nhân điều trị tại bệnh viện vừa nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử. Danh tính bệnh nhân được xác định là anh Hồ Văn H. (28 tuổi, trú xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh).

Theo đó, vào khoảng 16h cùng ngày, anh H. đến điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình và bỏng, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Trong lúc mọi người không để ý, anh H. bất ngờ lao ra phía cửa sổ tầng 4 nhảy xuống đất tự tử.

Hà Tĩnh: Nam bệnh nhân bất ngờ nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử
Cửa sổ nơi bệnh nhân nhảy xuống đất tự tử.

Một bác sỹ Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, bệnh nhân H. bị bệnh tâm thần phân liệt, ngày 19/11, anh H. tự chắt đứt 3 ngón tay và được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cũng theo vị này, bệnh viện đã hội chẩn và chuyển bệnh nhân H. xuống bệnh viện Tâm thần Hà Tĩnh điều trị. Tuy nhiên, người nhà không đồng ý và xin được ở lại điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để vết thương tạm ổn hơn. Gia đình bệnh nhân viết giấy cam đoan và chấp nhận mọi nguy cơ, phối hợp chăm sóc để điều trị cho bệnh nhân.

Trước đó, năm 2017 bệnh nhân đã từng tự chặt tay, được chuẩn đoán bị tâm thần phân liệt và điều trị theo đơn của bệnh viện Trung ương Huế.

Hiện bệnh nhân H. đang được tiếp tục cấp cứu và theo dõi tại khoa Hồi sức tích cực bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.65619 sec| 633.992 kb