Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hai vợ chồng trẻ ở Hà Tĩnh tử vong bất thường tại nhà riêng

Hai vợ chồng trẻ ở Hà Tĩnh tử vong bất thường tại nhà riêng
Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân hai vợ chồng trẻ tử vong bất thường tại nhà riêng ở thôn Nhật Tân, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh).

Sáng ngày 16/12, ông Trần Đình Dũng - Trưởng công an xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Sáng sớm cùng ngày (16/12), người dân địa phương vừa phát hiện 2 vợ chồng ở thôn Nhật Tân tử vong trong nhà riêng.

Nạn nhân được xác định là anh T. Đ. P. (SN 1990) cùng vợ là L. T. O. (SN 1994).

Hai vợ chồng trẻ ở Hà Tĩnh tử vong bất thường tại nhà riêng
Ngôi nhà của vợ chồng anh P. – nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, bà L. là mẹ của anh P., trú thôn Nhật Tân, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) không thấy con trai và con dâu đưa cháu đi học nên vào kiểm tra và tá hỏa phát hiện con trai cùng con dâu là chị O. đã tử vong tại nhà.

Tại hiện trường, anh P. tử vong trong tư thế treo cổ và chị O. tử vong tại giường ngủ.

Hàng xóm cho biết, vợ chồng anh P. từ trước đến nay sống chan hòa với mọi người xung quanh, thường ngày không có xích mích, vợ chồng không thấy có mâu thuẫn gì lớn.

Theo báo Dân trí, ông Trần Nhất, Bí thư chi bộ thôn Nhật Tân cho biết, “Vợ chồng anh P. sống chan hòa với người xung quanh, thường ngày không có xích mích, vợ chồng không có mâu thuẫn. Cái chết bất thường của vợ chồng anh P. khiến mọi người hết sức bàng hoàng”.

Được biết, vợ chồng anh P. có 2 đứa con còn nhỏ, cháu đầu 4 tuổi, bé sau mới hơn 2 tuổi. Thường ngày, hai vợ chồng gửi con cho ông bà nội đi làm thuê ở TP Hà Tĩnh.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44125 sec| 633.633 kb