Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hai xe cứu thương va chạm, F0 tử vong, nữ điều dưỡng bị thương nặng

Hai xe cứu thương va chạm, F0 tử vong, nữ điều dưỡng bị thương nặng
Sau khi va chạm với xe cứu thương khác, bệnh nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân dương tính với virus SARS-CoV-2.

Theo thông tin ban đầu, trưa 24/8, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đã nhận được thông tin ông Đ.V.V. (85 tuổi, trú quận Sơn Trà) bị tai biến mạch máu não. Được biết, ông V. là F1, hiện đang cách ly tập trung ở trường THCS Cao Thắng.

Trung tâm Y tế quận Sơn Trà đã ngay lập tức điều bác sĩ xuống thăm khám cho ông V. Tuy nhiên, ông V. sau đó đã được đưa lên xe cứu thương để chở đến Đà Nẵng cấp cứu, điều trị do bệnh nặng.

Hai xe cứu thương va chạm, F0 tử vong, nữ điều dưỡng bị thương nặng
Đoạn đường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Tiền Phong

Xe cứu thương chở ông V. di chuyển tới đoạn giao giữa đường Quang Trung – Nguyễn Thị Minh Khai (quận Hải Châu) đã xảy ra va chạm với một xe cứu thương tư nhân mang biển kiểm soát 43B - 055.25.

Sau vụ va chạm, ông V. nhanh chóng được đưa vào Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng cấp cứu, tuy nhiên bệnh nhân không qua khỏi. xét nghiệm cho thấy bệnh nhân dương tính với virus SARS-CoV-2.

Bác sĩ Phạm Hồng Nam, Giám đốc Trung tâm Y tế quận Sơn Trà cho biết: “Bác sĩ và lái xe bị trầy xước, riêng nữ điều dưỡng ngồi với bệnh nhân bị thương nặng được chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu”.

Cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.48153 sec| 634.445 kb