Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hàng nghìn CĐV Việt Nam đổ đến Indonesia cổ vũ U23 Việt Nam - Sirya

Hàng nghìn CĐV Việt Nam đổ đến Indonesia cổ vũ U23 Việt Nam - Sirya
"Vì tình yêu bóng đá nên chúng tôi đã dành thời gian để lên đường cổ vũ cho đội tuyển. Hy vọng, chúng ta sẽ thắng Sirya và lọt vào bán kết, lập nên kỳ tích mới", anh Nguyễn Hồng, một cổ động viên chia sẻ.

Sáng 27/8, sân bay Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) tràn ngập cổ động viên Việt Nam mang cờ đỏ, băng rôn cùng nhau đến Indonesia cổ động bóng đá. Nhiều người hô vang "Việt Nam chiến thắng", khiến nhiều du khách quốc tế ngạc nhiên và xin chụp ảnh cùng.

"Tôi và những người bạn đã đặt vé cách đây một ngày, giá tour tương đối mắc. Tuy nhiên, vì bóng đá nên chúng tôi đã dành thời gian để lên đường cổ vũ cho đội tuyển. Hy vọng, chúng ta sẽ thắng Sirya và lọt vào bán kết, lập nên kỳ tích mới", anh Nguyễn Hồng, một cổ động viên .

Hàng nghìn CĐV Việt Nam đổ đến Indonesia cổ vũ U23 Việt Nam - Sirya
Đoàn cổ động viên Việt Nam tập trung ở sân bay Nội Bài trong sáng 27/8 để sang Indonesia cổ vũ cho tuyển nhà gặp Syria.

Nhiều cổ động viên khác cũng trong tâm thế háo hức. Có người mang theo cả nón lá được chuẩn bị công phu như: In chữ "Việt Nam" và dán sao vàng trên nền màu đỏ trông rất bắt mắt, nổi bật.

Trước đó, nhiều công ty lữ hành tại TP.HCM và TP.Hà Nội đã tổ chức tour xem tuyển Olympic Việt Nam thi đấu tại ASIAD 2018. Giá tour dao động khoảng từ 12 triệu đồng đến 16 triệu đồng/khách, tùy thuộc vào nơi xuất phát là Hà Nội hay TP.HCM. Nếu ở TP.HCM, giá tour rẻ hơn do quãng đường di chuyển.

Theo ông Trần Song Hải, Phó chủ tịch Hội cổ động viên Việt Nam, ước tính 1.500 cổ động viên Việt Nam sẽ đến sân. Trong đó, 600 người đi máy bay Vietnam Airlines và khoảng 700 người đi các hãng hàng không khác như Air Asia, Garuda, Singapore Airlines. Ngoài ra còn các cổ động viên từ Indonesia...

Ông Hải cho biết trên chuyến bay tăng cường của Hãng hàng không quốc gia có khoảng 150 cổ động viên mặc đồng phục màu đỏ. "Lâu rồi chúng ta mới lại có ngày hội bóng đá thế này, vào vòng trong Asiad các đội đều mạnh, song tôi vẫn tin tưởng đội tuyển đạt thành tích cao", ông Hải nói.

Nếu Việt Nam vào bán kết thì lượng cổ động viên sang Indonesia sẽ nhiều hơn, trong khi đó các doanh nghiệp lữ hành cũng đã chuẩn bị cho tình huống này.

"Nếu Việt Nam vào vòng bán kết thì chúng tôi sẽ tổ chức thuê bao nguyên chuyến đến Indonesia. Dự kiến, giá tour sẽ rơi vào khoảng 14 triệu đồng, khởi hành từ TP.HCM và từ TP.Hà Nội sẽ là 16 triệu đồng/khách", đại diện một công ty du lịch lữ hành tại TP.HCM cho biết.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15771 sec| 634.305 kb