Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hành khách thương gia say xỉn, sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay là đại gia bất động sản Đất Lành

Hành khách thương gia say xỉn, sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay là đại gia bất động sản Đất Lành
Nam hành khách ngồi ghế thương gia say xỉn, sàm sỡ 1 cô gái. Ngay lập tức Cơ trưởng quyết định từ chối phục vụ đối với nam hành khách này.

Chiều qua, trên chuyến bay VN 253 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airlines, một nam hành khách ngồi ghế thương gia có biểu hiện say xỉn rồi sờ mông 1 cô gái.

Nữ hành khách trẻ tuổi bị quấy rối cho biết, khi cô vừa ngồi xuống ghế được vài phút thì nam hành khách đi qua sờ vai rồi lần xuống phía sườn, mông.

"Vì quá hốt hoảng nên em nói to: Chú làm cái gì đấy... Ông ta cười và luôn mồm nói: Chú có làm gì đâu", nữ hành khách kể.

Ngay lúc đó, tiếp viên trưởng chuyến bay có mặt nhận định tình hình. Khi tiếp viên chuyến bay có mặt can thiệp thì nam hành khách còn có hành vi "sờ vào người" nữ tiếp viên. Sự việc khiến cho nữ hành khách ngồi ghế 5D quá sợ hãi và không thể thực hiện chuyến bay cùng nam hành khách này.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ trưởng chuyến bay quyết định từ chối phục vụ nam hành khách này. Lực lượng sân bay và nhân viên phục vụ mặt đất cũng có mặt và yêu cầu vị này ra khỏi tàu bay.

Hành khách thương gia say xỉn, sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay là đại gia bất động sản Đất Lành
Nam hành khách say xỉn đã được nhân viên hàng không mời xuống khỏi chuyến bay.

Theo thông tin trên Báo Giao thông, nữ hành khách này bị sàm sỡ cho hay, vị khách nam còn dọa tiếp viên về việc ông ta có quan hệ với một ai đó có chức sắc, tuy nhiên, phi hành đoàn vẫn kiên quyết xử lý.

Nguồn tin này cho biết, vị đại gia có hành vi sàm sỡ nữ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines tên là Vũ Anh Cường, là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành. Đây là công ty chuyên về bất động sản. 

Hành khách thương gia say xỉn, sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay là đại gia bất động sản Đất Lành
 Hành khách Vũ Anh Cường được xác định là ông chủ của bất động sản Đất Lành.

Nguồn tin cũng xác nhận, ông Vũ Anh Cường đi chuyến bay ngày 26/7, vào hồi 14h45, từ Hà Nội đi TP.HCM, ghế ngồi số 6D. Vị đại gia bất động sản được cho là khách hàng thường xuyên của hạng thượng gia.

Được biết, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, nhiều năm nay, đơn vị này liên tục bị khách hàng tố không phải là chủ đầu tư dự án, bán đất nền kiểu “vịt trời”, lập chiêu trò để chiếm dụng tiền dưới dạng hợp đồng góp vốn.

Theo Thông tư số 13/2019 của Bộ GTVT quy định chi tiết chương trình an ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không VN chính thức có hiệu lực từ 1/6/2019, khách say rượu bia sẽ không được đi máy bay.

Cụ thể, thông tư của Bộ GTVT quy định rõ về việc kiểm tra, giám sát an ninh hàng không đối với hành khách bị mất khả năng làm chủ hành vi (gồm mất khả năng làm chủ hành vi do bị bệnh tâm thần; Mất khả năng làm chủ hành vi do sử dụng rượu, bia hoặc các chất kích thích).

Trường hợp khách bị mất khả năng làm chủ hành vi do sử dụng rượu, bia hoặc các chất kích thích sẽ không được chấp nhận chuyên chở. Đối với hành khách bị bệnh tâm thần, việc chuyên chở do đại diện hãng hàng không đánh giá và quyết định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39072 sec| 645.93 kb