Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HH Chuyển giới Hương Giang lọt Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam

HH Chuyển giới Hương Giang lọt Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam
Gần ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tạp chí Forbes Việt Nam chính thức công bố danh sách 50 Phụ nữ Ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019, vinh danh những đóng góp của họ mang lại giá trị tích cực cho xã hội.

Mới đây tạp chí Forbes Việt Nam đã chính thức công bố danh sách 50 Phụ nữ Ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019. 50 cái tên được công bố là 50 gương mặt phụ nữ nổi bật trong các lĩnh vực gồm: Chính trị, kinh doanh, hoạt động và từ thiện, khoa học – giáo dục, , nghệ thuật và thể thao nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. Kinh doanh là lĩnh vực được Forbes Việt Nam bình chọn có nhiều gương mặt nhất, với 20 nữ lãnh đạo hàng đầu.

HH Chuyển giới Hương Giang lọt Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam
Chuyển giới Hương Giang lọt Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2018.

"Điểm chung của những người phụ nữ có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam trong danh sách năm 2019 là tinh thần dấn thân, dám nghĩ dám làm, bền bỉ, giúp họ vươn lên thành công trong lĩnh vực của mình, đồng thời xác lập và khẳng định những giá trị mới với người phụ nữ thời hiện đại" ông Võ Quốc Khánh - Thư ký tòa soạn của Forbes Việt Nam cho biết. 

Trong lĩnh vực hoạt động xã hội, khoa học, giáo dục, năm nay Forbes Việt Nam tôn vinh những gương mặt có nhiều hoạt động hiệu quả vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người yếu thế trong xã hội, từ những người , người bị khiếm khuyết cơ thể hay cộng đồng LGBT, cũng như đem lại nhiều lựa chọn phong phú hơn cho tinh thần của người dân. 

Đây là lần đầu tiên Hương Giang - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 góp mặt trong danh sách này, cô được xếp vào nhóm hoạt động xã hội và từ thiện. Đây được xem là thành quả xứng đáng dành cho sinh năm 1990 sau một năm nỗ lực với nhiều hoạt động mang ý nghĩa lớn cho cộng đồng LGBT kể từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Bên cạnh đó, Forbes cũng ghi nhận nỗ lực cống hiến của H’Hen Niê - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. 

HH Chuyển giới Hương Giang lọt Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam
Hương Giang vô cùng hạnh phúc và xúc động khi đón nhận tin vui này!

Dù đang bận rộn với các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 tại Thái Lan với vai trò đương kim Hoa hậu, song Hương Giang không giấu được cảm xúc tự hào và hãnh diện khi đón nhận tin vui này. Người đẹp trong xúc động: “Thật sự, không biết nói gì lúc này! Mọi thứ đến quá bất ngờ. Hương Giang thấy mình quá bé nhỏ với thành quả này, và quá bé nhỏ với thành tựu của các chị cùng trong top, những chủ tịch, những tổng giám đốc, những người đứng đầu của các lĩnh vực kinh tế xã hội văn hoá và có sức ảnh hưởng to lớn.

Có trong mơ, Hương Giang cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được công nhận như thế này. Quá đỗi hạnh phúc khi không chỉ được công nhận việc mình là một người phụ nữ, mà còn được công nhận như một trong những cá nhân có sức ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam! Hương Giang thấy mình quá may mắn khi được đứng ở đây chung với tất cả mọi người. Thực sự trân trọng tình cảm và sự ủng hộ, ghi nhận mà mọi người đã dành cho Hương Giang suốt thời gian qua”.

HH Chuyển giới Hương Giang lọt Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam
2018 là một năm tỏa sáng của Hương Giang Idol.

Năm 2018 là một năm vô cùng thành công của Hương Giang Idol. Trải qua nhiều nỗ lực, người đẹp sinh năm 1991 đã đăng quang Hoa hậu Chuyển giới lớn nhất thế giới (Miss International Queen 2018) trong sự ủng hộ, chúc tụng của người hâm mộ. Trong vai trò Hoa hậu, suốt một năm qua, Hương Giang tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, mang tính chất cộng đồng, và giành được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng. Cùng những đóng góp cho âm nhạc, - đặc biệt là tầm ảnh hưởng đối với cộng đồng LGBT - cô xứng đáng lọt Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, Forbes cũng vinh danh những người phụ nữ là các nhà nghiên cứu hàng đầu, với những kết quả nghiên cứu có tác động lớn lên đời sống trong lĩnh vực khoa học -giáo dục. 

Trong lĩnh vực truyền thông, sáng tạo, giải trí và thể thao, Forbes Việt Nam tôn vinh nhà báo điều tra, các nhà sản xuất phim, các vận động viên điền kinh và hoa hậu đem lại những giá trị và nguồn cảm hứng tích cực cho xã hội. Danh sách có sự góp mặt của biên đạo múa Trần Ly Ly, Quyền giám đốc Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam, nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, , đạo diễn, nhà sản xuất phim Phạm Thị Hồng Ánh,....

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15022 sec| 648.023 kb