Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hiền Hồ lên tiếng gay gắt về những tin đồn tình cảm gây xôn xao mạng xã hội

Hiền Hồ lên tiếng gay gắt về những tin đồn tình cảm gây xôn xao mạng xã hội
Nữ ca sĩ khẳng định, cô sẽ có hành động can thiệp cần thiết, thậm chí nhờ pháp luật xử lý với những tin đồn thiếu căn cứ trên mạng xã hội.

Gần đây, chuyện tình cảm của Hiền Hồ luôn được dư luận quan tâm khi cô liên tục bị đồn đoán hẹn hò. Khi dư luận đang ồn ào, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng phân trần vì mọi chuyện đã đi quá giới hạn, ảnh hưởng nhiều tới cô và những người bạn của cô. Dòng của nữ ca sĩ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hiền Hồ lên tiếng gay gắt về những tin đồn tình cảm gây xôn xao mạng xã hội
Hiền Hồ lên tiếng về những tin đồn tình cảm trên mạng .

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ viết: “Thật sự Hiền đã đắn đo rất nhiều khi viết ra những chia sẻ này. Tuy nhiên, có những chuyện đang đi quá giới hạn, ảnh hưởng rất nhiều đến Hiền và đặc biệt là đến những người bạn và khán giả của Hiền nên Hiền nghĩ mình phải có trách nhiệm lên tiếng một lần.

Từ trước đến nay, quan điểm của Hiền khi làm nghề là không muốn nhắc đến những ồn ào ngoài công việc trên báo chí cũng như các phương tiện truyền thông… Tuy nhiên, thời gian qua có rất nhiều tin đồn tình cảm không chính xác liên quan đến Hiền và những người bạn của mình.

Hiền phải có những người bạn cũng như những mối quan hệ bạn bè ngoài âm nhạc. Là một người của công chúng, Hiền hiểu và chấp nhận sống chung với những tin đồn. Tuy nhiên, bạn bè của Hiền có những người không hoạt động trong giới nghệ thuật cũng bị kéo vào những ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của họ, nhiều bạn khán giả vì thương Hiền cũng đã thể hiện sự lo lắng qua những tin nhắn, comment… gửi về. Đến thời điểm này thì Hiền buộc phải có những hành động cần thiết để bảo vệ họ”.

Nữ ca sĩ khẳng định, cô sẽ có hành động can thiệp cần thiết, thậm chí nhờ pháp luật xử lý với những tin đồn thiếu căn cứ trên , đồng thời Hiền Hồ cũng gửi lời xin lỗi đến bạn bè, đồng nghiệp vì những tin đồn về cô đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

“Qua đây, Hiền gửi lời xin lỗi đến những người bạn của mình vì đã vô tình làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn. Hiền muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã để mọi người và các bạn lo lắng cho Hiền. Hiền cũng muốn gửi lời xin lỗi đến quý anh/chị báo chí, truyền thông vì những bất tiện quanh những tin đồn vừa qua. Cuối cùng, Hiền xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm theo dõi và ủng hộ chặng đường của Hiền Hồ trong suốt thời gian qua. Hiền sẽ cố gắng hơn nữa thông qua những sản phẩm chất lượng được gửi đến mọi người trong thời gian tới đây”- giọng ca "Cần sa" chia sẻ.

Hiền Hồ được biết đến từ cuộc thi âm nhạc Giọng hát Việt 2017. Hai năm bước ra từ sân chơi lớn, nữ ca sĩ gặt hái không ít thành công với những sản phẩm âm nhạc được lòng công chúng như "Em ngày xưa khác rồi", "Rồi người thương hóa thành người dưng", "Đừng nói tôi điên"... Tuy nhiên, sự thành công cùng song hành với không ít ồn ào gắn liền với nữ ca sĩ xinh đẹp này.

Sau khi bước ra từ một sân chơi lớn, Hiền Hồ liên tục vướng vào những lùm xùm, tai tiếng như bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, dính nghi án hẹn hò nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Thời điểm đó, cô bị cho là dựa hơi đàn anh để nổi tiếng. Scandal này cũng được cho là nguyên nhân khiến quan hệ thầy trò giữa Hiền Hồ và Tóc Tiên tan vỡ. Theo đó, Tóc Tiên được cho là đứng về phía Soobin vì không hài lòng với những hành động của học trò.

Hiền Hồ lên tiếng gay gắt về những tin đồn tình cảm gây xôn xao mạng xã hội
Hiền Hồ bị đồn hẹn hò với Bùi Anh Tuấn sau khi cùng hợp tác trong dự án "Cưới nhau đi".

Sau Soobin Hoàng Sơn, cô tiếp tục bị đồn hẹn hò với Bùi Anh Tuấn sau khi cùng hợp tác trong dự án "Cưới nhau đi" được phát hành vào tháng 4/2019. Cả hai bị bắt gặp có cử chỉ thân mật và check-in cùng một địa điểm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lên tiếng khẳng định chỉ coi Bùi Anh Tuấn như một người bạn.

Khi tin đồn tình cảm với Bùi Anh Tuấn chưa hạ nhiệt, Hiền Hồ lại tiếp tục là tâm điểm dư luận khi có nguồn tin cho rằng cô và rapper B Ray mới là một cặp. Nghi vấn này xuất phát từ việc B Ray chỉ theo dõi duy nhất Hiền Hồ trên mạng xã hội. Thế nhưng Hiền Hồ đã có động thái dứt khoát, thẳng thừng cho biết chưa gặp B Ray bao giờ.

Hiền Hồ lên tiếng gay gắt về những tin đồn tình cảm gây xôn xao mạng xã hội
Hiền Hồ vướng tin đồn hẹn hò với cầu thủ Quang Hải.

Rồi mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1997 lại tiếp tục bị rơi vào thị phi. Một số cư dân mạng tiết lộ đã bắt gặp Hiền Hồ và chồng cũ của DJ Tít đi chơi chung, cùng với đó là những hành động thân mật. Ngoài ra, cô lại vướng nghi án hẹn hò với cầu thủ Quang Hải của đội tuyển Việt Nam. Tin đồn bắt nguồn từ việc Hiền Hồ chia sẻ hình cún cưng lên mạng xã hội và được Quang Hải vào bình luận đầy thân thiết. Dù cùng sinh năm 1997, nhưng Hiền Hồ công khai gọi nam cầu thủ này là "anh". Trước đó, Hiền Hồ và Quang Hải từng chụp hình chung khi gặp gỡ cùng một nhóm bạn. Hiền Hồ bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với Quang Hải khi xuất hiện bức ảnh cô đi chơi cùng hội cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Đúng thời điểm, Quang Hải được cho là đã chia tay bạn gái cũ - Nhật Lê.

Dù liên tục bị đồn đoán hẹn hò với nhiều người kể cả trong và ngoài showbiz nhưng phía nữ ca sĩ không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận khiến mọi thông tin trở nên bùng nổ khắp mạng xã hội. Cho đến hiện tại khi mọi chuyện có vẻ như đã ảnh hưởng đến những người không liên quan buộc Hiền Hồ phải lên tiếng để bảo vệ cho những người vô can này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61764 sec| 646.18 kb