Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Park Hang Seo có thể chia tay Việt Nam sau ASIAN Cup 2019?

HLV Park Hang Seo có thể chia tay Việt Nam sau ASIAN Cup 2019?
Việc HLV Park Hang Seo bóng gió có thể dẫn dắt một đội bóng lớn hơn khiến không ít người hâm mộ Việt Nam cảm thấy lo lắng. Nếu không sớm được gia hạn hợp đồng, HLV Park hoàn toàn có thể chia tay bóng đá Việt Nam ngay sau ASIAN Cup 2019.

Được biết, hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo với VFF có thời hạn đến hết năm 2020. Mức lương ông thầy người Hàn Quốc nhận được ở Việt Nam vào khoảng 22.000 USD mỗi tháng. Theo đó, rất có thể ông thầy người Hàn Quốc sẽ chấm dứt hợp đồng và chia tay đội tuyển Việt Nam ngay sau khi ASIAN Cup 2019 kết thúc.

HLV Park Hang Seo có thể chia tay Việt Nam sau ASIAN Cup 2019?
HLV Park Hang Seo

Chính vì vậy, câu hỏi bao giờ VFF sẽ gia hạn hợp đồng đối với HLV Park Hang Seo đã xuất hiện từ sau ASIAD 2018. Ở giải đấu diễn ra tại Indonesia, HLV người Hàn đã giúp Olympic Việt Nam lần đầu tiên lọt vào bán kết, tiếp nối thành công rực rỡ cho bóng đá Việt Nam từ giải vô địch U23 châu Á hồi đầu năm.

Khi được hỏi về vấn đề gia hạn hợp đồng với VFF, HLV khẳng định, ông sẵn sàng ký vào giao kèo mới, bất cứ lúc nào VFF có lời mời. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, VFF hoàn toàn im lặng trước thắc mắc của số đông người hâm mộ.

Theo báo chí Hàn Quốc, sau khi giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo xứng đáng nhận được một mức đãi ngộ cao hơn. Dẫu vậy, đến thời điểm hiện tại, VFF vẫn tiếp tục im lặng.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn trên Spo TV News của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu đáng chú ý. “Tôi không nghĩ phong cách của mình chỉ phù hợp với những đội bóng nhỏ. Mỗi đội bóng đều có một cách vận hành riêng. Điều này phụ thuộc vào chất lượng đội hình và tầm cỡ của đội bóng”.

Việc HLV Park Hang Seo bóng gió có thể dẫn dắt một đội bóng lớn hơn khiến không ít người hâm mộ Việt Nam cảm thấy lo lắng. Nếu không sớm được gia hạn hợp đồng, thầy Park hoàn toàn có thể chia tay bóng đá Việt Nam ngay sau ASIAN Cup 2019. Bởi lúc này đã có một số đội bóng lớn ở Hàn Quốc, Trung Quốc đánh tiếng muốn có chữ ký của ông.

H.T (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21491 sec| 622.5 kb