Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Park Hang-seo lo lắng khi biết tin tiền vệ Tuấn Anh gặp chấn thương

HLV Park Hang-seo lo lắng khi biết tin tiền vệ Tuấn Anh gặp chấn thương
Tin tức Tuấn Anh gặp chấn thương ngay trước thềm vòng loại World Cup 2020 sắp diễn ra khiến HLV Park Hang-seo không khỏi "đau đầu".

Theo lịch ban đầu bàn bạc với LĐBĐ Việt Nam (VFF), HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 15-2 để tuyển quân cho tuyển quốc gia chuẩn bị trận gặp Malaysia vào ngày 30-3 ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã lùi đến ngày 22-2 mới trở lại Việt Nam do các giải vô địch quốc gia đều lùi ngày khai mạc vì chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hiện tại, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đang cho hoãn các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và theo kế hoạch, đến tháng 3 mới bắt đầu thi đấu. Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo cũng không có việc gì để làm nếu sang Việt Nam sớm. Chủ tịch VPF Trần Anh Tú từng tuyên bố sẽ không để việc lùi lịch thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp năm nay làm ảnh hưởng tới kế hoạch tập trung của các đội tuyển quốc gia. Bản thân ông Park và VFF cũng thường xuyên trao đổi kế hoạch qua e-mail và để không làm đình trệ các công việc của đội tuyển.

HLV Park Hang-seo lo lắng khi biết tin tiền vệ Tuấn Anh gặp chấn thương
Tuấn Anh đóng vai trò quan trọng trong chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Một vấn đề đang khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc lo lắng chính là tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của CLB HAGL. Theo đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa dính chấn thương, phải tập riêng với bác sĩ và không thể ra sân trong trận đấu giao hữu của HAGL với CLB Đắk Lắk vào ngày 14/2 vừa qua.

Thông tin này chưa được HAGL xác nhận nhưng vẫn khiến người hâm mộ ĐT Việt Nam lẫn CLB HAGL hết sức lo ngại. Đặc biệt trong bối cảnh V-League và vòng loại World Cup 2022 sắp diễn ra.

Đặc biệt, nếu Tuấn Anh chấn thương, HLV Park Hang-seo sẽ gặp khó không ít bởi ở trận đấu với Malaysia (vòng loại World Cup 2022) vào tháng 3 tới, ĐT Việt Nam đã không có được sự phục vụ của cả Trọng Hoàng và Đình Trọng vì án treo giò.

Trước diễn biến sự việc, dù đang ở Hàn Quốc nhưng khi nghe tin về chấn thương của Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo đã chỉ thị bác sĩ Choi Ju-young phải đưa Tuấn Anh tới PVF để điều trị. Mặc dù vậy, Tuấn Anh từ chối lời đề nghị này và cho biết, anh chỉ bị đau nhẹ chứ không tái phát chấn thương.

“Vừa qua bác sĩ Choi Ju-young có bảo tôi ra ngoài trung tâm PVF để giúp cho việc tập hồi phục, nhưng tôi cảm thấy chấn thương của mình không quá nghiêm trọng nên cũng không muốn làm phiền. Hiện tôi đã có thể tập luyện trở lại bình thường, nhưng vẫn đang tĩnh dưỡng để có thể quay lại sân cỏ với phong độ cao nhất”, Tuấn Anh .

Tiền vệ của đội bóng Phố Núi đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Tuấn Anh cho biết anh dính chấn thương từ trận đấu tập huấn tại Đà Nẵng hồi giữa tháng 1 vừa qua, tức trước Tết khiến đầu gối bị đau nhưng tình hình không quá nghiêm trọng.

Tuấn Anh giải thích nguyên nhân CLB của anh không đưa ra thông tin về chấn thương: "Lâu nay nhiều người hay nói về chấn thương của tôi, nên bản thân tôi rất ngại mỗi khi chân bị đau vì không muốn những người thân, bạn bè và cả người hâm mộ lo lắng, nên nhiều lúc thấy không cần thiết và chẳng muốn nói ra làm gì”.

Tuấn Anh khẳng định, bản thân anh đang nỗ lực khắc phục để tham dự các giải đấu quan trọng của CLB và đội tuyển quốc gia.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58272 sec| 633.656 kb