Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam: Đau đầu tìm trợ lý, tuyển quân đá

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam: Đau đầu tìm trợ lý, tuyển quân đá
HLV người Hàn Quốc trở lại Việt Nam sớm hơn dự kiến, và ngay lập tức ông phải bắt tay vào công việc để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 diễn ra vào tháng 11 tới.

Theo kế hoạch ban đầu, hôm nay (27/9) HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam sau 3 tuần nghỉ phép ở quê nhà Hàn Quốc. Tuy nhiên, ông Park đã quyết định sang Việt Nam sớm hơn dự kiến vì công việc phải giải quyết khá nhiều. Cụ thể, thông tin từ VFF cho biết, thầy Park đã có mặt ở Việt Nam từ hôm 25/9 để lên kế hoạch đi dự khán V-League 3 vòng đấu cuối, cúp quốc gia và hạng Nhất.

Ngay khi trở lại Việt Nam, HLV 59 tuổi đã phải xử lý rất nhiều công việc, trong đó có cả những việc phát sinh như trường hợp của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam: Đau đầu tìm trợ lý, tuyển quân đá
HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam từ hôm 25/9

Những ngày qua, vụ việc trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo bất ngờ rút lui khỏi đội tuyển nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ông Huy Khoa lý giải quyết định chia tay của mình là “thị phi bóng đá Việt Nam quá nghiệt ngã”, tuy nhiên nhiều ý kiến lại cho rằng vị trợ lý này đã vượt thầm quyền, nhiệm vụ khi có những tiết lộ về “thâm cung bí sử” đội tuyển U23 Việt Nam ở hai chiến dịch U23 châu Á và Asiad vừa qua.

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam: Đau đầu tìm trợ lý, tuyển quân đá
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa (trái) bất ngờ xin rút lui.

Ngoài những câu chuyện nội bộ về lý do vì sao HLV Park Hang Seo không dùng Công Phượng ở trận tranh HCĐ Asiad, không tin tưởng Xuân Trường... trợ lý Huy Khoa còn tiết lộ cả kế hoạch triệu tập 45 cầu thủ tập trung cho AFF Cup 2018.

TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết việc ông Huy khoa nghỉ là quyền cá nhân, VFF đang tìm trợ lý ngôn ngữ khác đủ tiêu chí cho HLV Park Hang Seo, trong thời gian sớm nhất.
Đến thời điểm này HLV Park Hang Seo vẫn chưa lên tiếng về việc “cánh tay nối dài” của mình rút lui, tuy nhiên rõ ràng việc chia tay một trợ lý ngôn ngữ hiểu việc, có thời gian dài gắn bó là điều đáng tiếc.

Bí mật xem giò cầu thủ

Ngay ngày mai (28/9), HLV Park Hang Seo sẽ dự khán một trận đấu ở vòng 24 Nuti Cafe V-League 2018 để xem giò các cầu thủ. Trong thời gian về quê nghỉ phép, ông Park cũng đã giao nhiệm vụ cho các trợ lý theo dõi sát những gương mặt dự kiến được gọi lên đội tuyển Việt Nam sắp tới. Tuy nhiên, với việc trực tiếp quan sát trên sân, HLV người Hàn Quốc có những đánh giá chính xác hơn về phong độ của các tuyển thủ.

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam: Đau đầu tìm trợ lý, tuyển quân đá
HLV Park Hang Seo theo dõi 3 vòng đấu cuối của V-League trước khi chốt danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung cho AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo có 3 vòng đấu V-League để tuyển quân, và kế hoạch ông tới sân nào hiện vẫn đang nằm trong bí mật. Dẫu vậy, việc danh sách đội tuyển Việt Nam đến thời điểm này có thể sớm được dự đoán, với nòng cốt là các cầu thủ U23 Việt Nam tham dự Asiad. Điều mà nhiều người chờ đợi là thầy Park triệu tập thêm những tân binh, cựu binh nào, để hoàn thiện bản danh sách khoảng 30 cầu thủ tập trung cho chiến dịch AFF Cup 2018.

Theo Vietnamnet

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20364 sec| 633.781 kb