Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Park Hang-seo: Đội tuyển Việt Nam đã cố gắng hết sức

HLV Park Hang-seo: Đội tuyển Việt Nam đã cố gắng hết sức
Sau trận đấu lượt về với Thái Lan, HLV Park thừa nhận thất bại và khẳng định đội tuyển Việt Nam đã cố gắng hết sức.

Đội tuyển Việt Nam đã trở thành cựu vương AFF Cup sau khi để thua Thái Lan với tổng tỉ số 0-2 tại bán kết giải đấu trên đất Singapore. Tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo thừa nhận thất bại nhưng khẳng định tuyển Việt Nam đã làm mọi thứ có thể.

"Chúng tôi đã thua và giờ cũng không biết nói gì nữa. Câu chuyện tương lai thì giờ tôi chưa nghĩ tới. Với tư cách HLV trưởng, tôi cũng không biết nói gì vào lúc này.

là chúng ta đã thất bại. Việt Nam đã không vào được chung kết. Thua thì tiếc nhưng đây cũng là những con người tốt nhất của chúng ta. Tôi thừa nhận thất bại vì chúng tôi đã cố gắng hết mình rồi", Tri thức trực tuyến dẫn lời vị cầm quân người Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo: Đội tuyển Việt Nam đã cố gắng hết sức
HLV Park Hang-seo. Ảnh: AFF.

Giải thích về những quyết định thay người khó hiểu, ông Park : "Tôi thay đổi sơ đồ để đưa Thành Chung lên, vì vậy chúng tôi phải thay 1 người ra, và buộc phải rút Tuấn Anh ra sân. Đưa Xuân Mạnh và Văn Xuân vào sân bởi vì họ là những người chơi tấn công".

Nói về việc đưa Công Phượng và Văn Toàn vào sân, ông Park cho biết: "Khi đưa Văn Toàn và Công Phượng vào sân, tôi muốn họ đá biên. Nhưng có lẽ họ nóng ruột nên đã bó vào giữa. Tôi cũng không ngốc tới mức không biết Thái Lan có 3 trung vệ to cao mà lại để Văn Toàn và Công Phượng vào đá giữa đâu".

Thất bại trước Thái Lan biến tuyển Việt Nam thành cựu vương AFF Cup. Kết quả này cũng khiến vị thế đội tuyển số một khu vực của Việt Nam lung lay dữ dội. "Tôi không đánh giá đội mạnh nhất ASEAN nhưng chúng tôi đủ tự tin để đối đầu với bất cứ đội nào", theo Tuổi Trẻ ghi nhận.

Đội tuyển Việt Nam đã dồn ép Thái Lan trong suốt 90 phút, tuy nhiên đoàn quân HLV Park Hang-seo đã không thể ghi được bàn thắng. Hòa 0-0 ở bán kết lượt về AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam thua chung cuộc Thái Lan 0-2 và dừng chân tại bán kết AFF Cup 2020. Trong khi, đoàn quân của HLV Polking giành quyền vào trận chung kết AFF Cup 2020 gặp đội tuyển Indonesia.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62931 sec| 633.711 kb